NSND Trung Anh đứng ngồi không yên vì con kẹt ở Thái do covid-19

(VOH) - Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà con trai NSND Trung Anh bị mắc kẹt ở nước ngoài chưa thể về Việt Nam khiến anh và gia đình vô cùng lo lắng, nhớ nhung khôn nguôi.

Dịch Covid-19 đã đảo lộn cuộc sống của nhiều người trên thế giới, số ca nhiễm bệnh và tử vong ở nước ngoài không ngừng tăng lên. Chính vì vậy, nhiều người Việt Nam ở nước ngoài đã tìm về quê hương tránh dịch.

Con trai của NSND Trung Anh cũng là 1 trong số những người như thế nhưng anh kém may mắn hơn khi hiện tại đang bị kẹt ở nước ngoài chẳng thể bay về liền. Điều này đã khiến nam nghệ sĩ lo lắng, ngày đêm ngóng tin con đến không ngủ được.

VOH-NSND-Trung-Anh-lo-cho-con-trai-ket-o-Thai-Lan-vi-dich-an--covid-19-anh1
Nghệ sĩ Trung Anh hiện đang có con trai du học ở nước ngoài nhưng vì dịch nên chưa thể về nước.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, NSND Trung Anh đã khiến nhiều người nghẹn ngào, xúc động bởi lời tâm tình mà anh gửi đến người con trai của mình. Ngày tiễn con ra nước ngoài, cả gia đình đều nghĩ rằng đây sẽ là cánh cửa giúp con phát triển toàn diện khả năng của bản thân nhưng ai ngờ mọi thứ lại đảo lộn khi dịch bệnh xuất hiện. Những câu nói của anh đã bày tỏ nỗi lòng của bao người: “Ngày tiễn con đi đâu ngờ tới dịch bệnh... đang gieo rắc nỗi sợ lên bao người. Về nhanh con nhé...”.

VOH-NSND-Trung-Anh-lo-cho-con-trai-ket-o-Thai-Lan-vi-dich-an--covid-19-anh2
Bài đăng của nam nghệ sĩ trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từng câu chữ trong bài viết của nam ca sĩ đều da diết và gửi gắm vào đó bao tâm trạng, nỗi nhớ con khôn nguôi: “Về nhà đi con. Bố mẹ mong con từng giờ. Nhớ con nhiều không sao ngủ được”. Không chỉ nhớ con mà nam nghệ sĩ còn thể hiện được trách nhiệm của bản thân với xã hội trong khi toàn quốc đang đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh: “Ý thức cộng đồng tốt lúc này chính là biện pháp tốt nhất để tránh lây lan con nhé”.

VOH-NSND-Trung-Anh-lo-cho-con-trai-ket-o-Thai-Lan-vi-dich-an--covid-19-anh3
Nam nghệ sĩ cho rằng cách phòng dịch tốt nhất hiện nay đó chính là ý thức cộng đồng.

Theo thông tin từ Vietnamnet, con trai NSND Trung Anh hiện đang là sinh viên của Đại học Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan. Mùa hè vừa qua cậu đã về Việt Nam để thăm gia đình sau đó lại sang Phần Lan tiếp tục hoàn thành chương trình học năm 3. Tuy nhiên kể từ khi dịch bệnh bùng phát trên khắp thế giới, vợ chồng nghệ sĩ Trung Anh luôn lo lắng cho con và chưa đêm nào ngủ ngon giấc.

VOH-NSND-Trung-Anh-lo-cho-con-trai-ket-o-Thai-Lan-vi-dich-an--covid-19-anh4
Nghệ sĩ Trung Anh

Nam nghệ sĩ cho biết con trai hiện đang cố gắng tìm cách để về bởi lẽ các chuyến bay không đến Việt Nam thậm chí là bị hủy liên tục. Con trai anh từ Phần Lan bay tới Thái Lan và hiện đang mắc kẹt tại quốc gia này. Điều này khiến nam nghệ sĩ vô cùng lo lắng bởi Thái Lan sẽ ngừng mọi chuyến bay ra nước ngoài vào ngày 21/3. NSND Trung Anh chia sẻ: “Tôi như đang ngồi trên đống lửa, không biết con có kịp bay nốt chuyến đêm nay về không”.

VOH-NSND-Trung-Anh-lo-cho-con-trai-ket-o-Thai-Lan-vi-dich-an--covid-19-anh5
Cộng đồng mạng mong nam nghệ sĩ đừng quá lo lắng

Những tâm tình của nam nghệ sĩ sau khi đăng tải lên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người mong rằng NSND Trung Anh đừng quá lo lắng mà ảnh hưởng tới sức khỏe, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Bên cạnh đó cư dân mạng cũng gửi lời hỏi thăm đến con trai nam diễn viên, mọi người đều mong rằng mọi sự tốt lành sẽ đến để chàng trai bay về được Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình.

VOH-NSND-Trung-Anh-lo-cho-con-trai-ket-o-Thai-Lan-vi-dich-an--covid-19-anh6

Nam nghệ sĩ cũng cho biết thêm, hiện tại Việt Nam đang chống dịch rất tốt và hiệu quả nên bằng mọi giá gia đình đều muốn con trai về nước để đảm bảo sức khỏe an toàn. 

Ảnh: Facebook Trung Anh Bùi

Thủy Tiên bức xúc khi có kẻ mạo danh mình để lừa đảo từ thiện:Vì làm ảnh hưởng đến danh tính của mình và lòng tin của mọi người, Thủy Tiên đã yêu cầu tài khoản mạo danh này hãy xóa ngay, nếu không cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an.
Kinh Quốc sau nhiều năm bị đồn 'lấy vợ vì tiền' bây giờ ra sao? Năm 2016, Kinh Quốc tuyên bố sẽ kết hôn lần thứ 2 trong sự bất ngờ của khán giả, người thân và đồng nghiệp. Thì hiện tại....