Chờ...

Nữ diễn viên Giả Linh "gây bão" khi lần đầu lộ diện hậu giảm 50kg

VOH - Khán giả đều cảm thấy bất ngờ trước sự lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên.

Cách đây một tháng, hành trình giảm cân của nữ diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Giả Linh đã trở thành một trong những đề tài được quan tâm bậc nhất Cbiz.

Mới đây, phim điện ảnh Cay Nóng Hôi Hổi vừa tiết lộ hình ảnh mới nhất của cô sau khi giảm 50kg tiếp tục thành tâm điểm gây chú ý rầm rộ. Ngoài ra, nữ diễn viên chia sẽ tham gia buổi live stream trên kênh truyền hình CCTV-6 nhằm quảng bá cho dự án mới này.

Giả Linh lần đầu lộ diện sau khi giảm 50kg, Cnet quan tâm dữ dội 1
Hình ảnh mới nhất hậu giảm 50kg của Giả Linh - Ảnh: Weibo

Trước đó, tác phẩm điện ảnh đầu tay Xin Chào, Lý Hoán Anh giúp nhiều khán giả biết đến Giả Linh hơn. Tạo nên thành tích ấn tượng, cô bỗng dưng "im ắng" gần một năm để tập trung cho dự án mới Cay Nóng Hôi Hổi.

Đặc biệt, ngay sau khi thông tin Giả Linh giảm 50kg cho vai diễn, những hình ảnh ban đầu về hành trình lột xác ngoạn mục của cô nhanh chóng trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi. Để có được vóc dáng thon gọn như trở về thời thanh xuân, nữ diễn viên đã thật sự nỗ lực rất lớn. 

Giả Linh lần đầu lộ diện sau khi giảm 50kg lập tức
Từ khóa "cơ bụng của Giả Linh" và "Giả Linh của hiện tại" đang chễm chệ đầu bảng tìm kiếm, bảng giải trí của nền tảng Weibo - Ảnh: weibo

Qua hình ảnh mới nhất của Giả Linh, thậm chí khán giả còn cảm thấy khó tin trước một hình thể săn chắc, thon gọn và đầy khỏe khoắn. Trong phim, cô vào vai cô gái mơ ước được trở thành võ sĩ quyền anh. Hành trình phấn đấu chinh phục ước mơ của cô hứa hẹn truyền tải nhiều động lực yêu bản thân hơn cho khán giả.

Để thành công hoàn thành vai diễn cũng như thiết lập nhân vật, Giả Linh đã thành công giảm cân để có được hình thể phù hợp. Theo đoạn trailer mới, cô thậm chí đã siết thành công cơ bắp, vòng eo còn hiện rõ "6 múi" đáng trầm trồ.

Giả Linh lần đầu lộ diện sau khi giảm 50kg, Cnet quan tâm dữ dội 2
Hình ảnh của Giả Linh trước đây - Ảnh: Weibo

Người hâm mộ đều ngưỡng mộ hành trình giảm cân của Giả Linh. Tuy nhiên, việc cô giảm đến 50kg trong thời gian ngắn đồng thời khiến nhiều người không khỏi lo ngại cho sức khỏe của cô. Theo Sohu, Giả Linh đã sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được vóc dáng thon gọn.

Không ít khán giả cho rằng Giả Linh giảm cân là sự hy sinh đáng quý cho nghệ thuật. Tuy nhiên, giảm cân quá nhanh có thể gây suy kiệt cho cơ thể. Các chuyên gia dinh dưỡng tại Trung Quốc cũng cảnh báo về việc giảm cân quá đà và khuyến khích người hâm mộ của Giả Linh không nên bắt chước, tránh gặp phải những hậu quả không mong muốn.

Giả Linh lần đầu lộ diện sau khi giảm 50kg, Cnet quan tâm dữ dội 3
Hy vọng rằng những nỗ lực của cô sẽ thu được thành quả xứng đáng - Ảnh: Weibo

Giả Linh sớm được biết đến là nữ diễn viên hài được khán giả yêu mến bởi vóc dáng mũm mĩm đáng yêu và sự gần gũi, thân thiện mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Năm 2021, bộ phim Xin chào, Lý Hoán Anh do chính Giả Linh đảm nhận vai trò đạo diễn và diễn xuất chính đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Với doanh thu vượt qua con số 19 ngàn tỷ đồng, bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!