Chờ...

"Nữ hoàng rating" Yoon Eun Hye lộ diện sau nhiều năm ở ẩn vì bê bối đạo nhái

VOH - Diễn viên Hàn Quốc Yoon Eun Hye được khen trẻ trung như một nữ sinh sau nhiều năm biến mất khỏi showbiz do vướng scandal đạo nhái.

Yoon Eun Hye nổi tiếng với vai Thái tử phi Shin Chae Kyung trong bộ phim Hoàng Cung, sau đó cô tiếp tục tỏa sáng và bước lên đỉnh cao danh tiếng với vai cô nàng tomboy Ko Eun Chan trong bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, trở thành ngôi sao hạng A và được mệnh danh là "nữ hoàng rating".

Ở thời kỳ đỉnh cao, Yoon Eun Hye được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc và luôn nằm trong Top các mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz xứ Hàn.

hinh 1
Yoon Eun Hye từng là ngôi sao hạng A và được mệnh danh là "nữ hoàng rating" - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, kể từ khi bị tố đạo nhái tác phẩm thời trang khi tham gia cuộc thi thiết kế thời trang ở Trung Quốc vào năm 2015 với tư cách thí sinh, hình ảnh của Yoon Eun Hye bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau sự việc trên, nữ diễn viên đã nhận sai về mình. Mặc dù vậy, cô đã mất điểm trong lòng công chúng vì hành vi đạo nhái ý tưởng từ sản phẩm của người khác.

Scandal này bị xem là vết nhơ trong sự nghiệp của Yoon Eun Hye, từ đó cô rút khỏi showbiz và lui về ở ẩn. Đến năm 2018, người đẹp 8x tái xuất làng giải trí với bộ phim Cảnh Báo Tình Yêu, nhưng kết quả không được như mong muốn bởi cô không còn được khán giả ủng hộ như trước đây.

Kể từ đó, nữ diễn viên dường như không có thêm tác phẩm mới nào ra mắt công chúng.

hinh 2
Yoon Eun Hye từng vướng scandal đạo nhái tác phẩm thời trang - Ảnh: Internet

Tuy không còn xuất hiện trên màn ảnh nhưng Yoon Eun Hye thỉnh thoảng vẫn cập nhật về tình hình hiện tại của mình thông qua tài khoản mạng xã hội.

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ ảnh chụp cô đứng tạo dáng trước ống kính. Trong ảnh, Yoon Eun Hye xuất hiện với chiếc quần jean xanh và áo sơ mi trắng form rộng cùng chiếc ba lô màu đen, trên tay cầm bình nước.

Với cách ăn mặc giản dị trong trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cùng với tạo dáng nhí nhảnh khi chụp ảnh, Yoon Eun Hye trông trẻ trung như một nữ sinh đại học.

hinh 3
Yoon Eun Hye trông như một nữ sinh đại học dù đã cận kề tuổi 40 - Ảnh: IG

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng của Yoon Eun Hye dù cô chuẩn bị bước sang tuổi 40 vào đầu tháng 10 tới.

Mặc dù từng mắc sai lầm và bị khán giả tẩy chay sau vụ đạo nhái nhưng vẫn có một số người mong nữ diễn viên sớm trở lại với màn ảnh.

Yoon Eun Hye sinh năm 1984, ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Baby V.O.X vào năm 1995. 

hinh 4
Yoon Eun Hye từng là thành viên nhóm nhạc Baby V.O.X - Ảnh: Internet

Cô từng là thành viên đình đám nhất nhì của nhóm nhờ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng khả năng hát ổn định, được tôn vinh là một trong những nữ thần thế hệ đầu của Kpop. 

Sau khi nhóm tan rã vào năm 2006, Yoon Eun Hye chuyển hướng sang con đường diễn xuất và nhanh chóng tỏa sáng, trở thành ngôi sao hạng A được các nhà làm phim cùng nhiều nhãn hàng săn đón và được trả cát-xê cao ngất ngưởng.

Nhưng rất tiếc, sự nghiệp của cô bị tụt dốc và đóng băng sau scandal đạo nhái. Hiện tại Yoon Eun Hye vẫn cô đơn ở tuổi 40, cô sống khá kín tiếng sau những ồn ào trong quá khứ.