'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng về mâu thuẫn với chị chồng MC Hồng Phượng

(VOH) - Thông tin 'bằng mặt không bằng lòng' với chị chồng của Ngọc Mai đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã quyết định lên tiếng đính chính tin đồn.

Mới đây, Ngọc Mai đã lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề liên quan đến gia đình nhà chồng. Cụ thể, quán quân The Masked Singer Vietnam mùa 1 khẳng định cô không hề có xích mích với chị chồng như những đồn đoán trên mạng xã hội.

O Sen chia sẻ: "Đại gia đình tụi em vui vẻ bình thường, an yên, không có chi hết. Khổ thân Sen quá. Cái việc cắt ra 1 đoạn clip phỏng vấn là sai hết cả ý. Tội cho người bị hiểu lầm ạ! Thương Sen thì đừng hiểu lầm người khác nhen".

'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng về mâu thuẫn với chị chồng MC Hồng Phượng 1
Sự việc bất ngờ gây xôn xao dư luận

Trước khi trở thành Quán quân của chương trình The Masked Singer Vietnam mùa 1, ít ai biết được Ngọc Mai là hậu phương vững chắc cho Quốc Nghiệp. Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, O Sen trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Mọi động thái của nữ ca sĩ đều gây ra nhiều luồng ý kiến. Thậm chí, cô còn bị soi là có nhiều lời nói không hòa nhã với chị chồng khiến nhiều người hoang mang.

Xem thêm: Osen Ngọc Mai và hành trình đáng nhớ tại The Masked Singer Việt Nam

'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng về mâu thuẫn với chị chồng MC Hồng Phượng 2
Cặp đôi bị nghi ngờ là "bằng mặt không bằng lòng"

Cụ thể, sự việc bắt đầu bùng nổ kể từ khi giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai không có hành động tương tác trên mạng xã hội với chị chồng - MC Hồng Phượng. Cô vướng phải nghi vấn bất hòa với vợ của Quốc Cơ. Không dừng lại ở đó, tin đồn còn được đẩy lên cao trào khi có thông tin vợ chồng Hồng Phượng - Quốc Cơ không xuất hiện và không đăng bài chúc mừng em dâu đoạt giải Quán quân Ca sĩ Mặt Nạ. Thậm chí, nghi vấn Quốc Nghiệp và Ngọc Mai xảy ra mâu thuẫn với nhà chồng khiến cặp đôi phải quyết định dọn ra ở riêng cũng rộ lên từ đó.

'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng về mâu thuẫn với chị chồng MC Hồng Phượng 3
Hồng Phượng và Quốc Cơ không chúc mừng cho thành công của vợ Quốc Nghiệp

Ngay sau khi nhận được nhiều luồng thông tin vô căn cứ xoay quanh đời tư cá nhân, ca sĩ Ngọc Mai đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết mối quan hệ giữa mình và gia đình chồng vẫn hòa thuận, hy vọng cư dân mạng đừng đặt điều thêm. Giảng viên thanh nhạc bộc bạch: "Thôi tụi mình hoan hỉ bỏ qua cho nhau nhen cả nhà ơi. Các anh chị cũng rất thương Sen nên đây chắc có lẽ chỉ là sự cố ngoài ý muốn! Sen cũng sẽ rút kinh nghiệm hơn xíu vì đó giờ ở trong bùn không à, mới được làm người nổi tiếng xíu nên hông có kinh nghiệm ạ".

'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng về mâu thuẫn với chị chồng MC Hồng Phượng 4
Nữ ca sĩ lên tiếng về sự việc

Được biết, vợ của Quốc Cơ là MC Hồng Phượng. Hiện tại cô đang là biên tập viên của Đài Truyền hình TP. HCM. Người đẹp từng tham gia cuộc thi "Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình"  vào năm 2006 cùng 2 MC nổi tiếng là Trấn Thành và Nguyên Khang. Năm đó, Hồng Phượng giành giải thưởng cao nhất. Đó cũng là lý do cô vinh dự được góp mặt trong hàng ngũ MC chủ lực của HTV. 

'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng về mâu thuẫn với chị chồng MC Hồng Phượng 5
MC Hồng Phượng chính là chị chồng của ca sĩ Ngọc Mai

Không thua kém gì chị chồng, hiện tại, Ngọc Mai đang là Thạc sĩ với 10 năm công tác tại Nhạc viện TP. HCM trong vai trò giảng viên. Ngoài ra, bà xã Quốc Nghiệp cũng từng là Trưởng đoàn ca của Nhà hát Ca Múa Nhạc Bông Sen, thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Mới và nhóm bè Cadillac.

'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng về mâu thuẫn với chị chồng MC Hồng Phượng 6
Ngọc Mai vừa nhận giải Quán quân của chương trình "The Masked Singer Vietnam"

Có lẽ, vì sở hữu tài sắc vẹn toàn nên Ngọc Mai và Hồng Phượng dường như không thoát khỏi tin đồn xích mích khi cùng làm dâu chung một gia đình. Tuy nhiên, từ chia sẻ của nữ ca sĩ cho thấy mối quan hệ của cô và Hồng Phượng vẫn vui vẻ. Cả hai không thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội cũng bởi vì họ quá bận rộn với công việc riêng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.