Park Sung Hoon: Sống ở tầng hầm vì nghèo khó, khi nổi tiếng lại bị ghét vì đóng phản diện

VOH - Nam diễn viên Park Sung Hoon lên tiếng đính chính trước những thông tin không đúng về xuất thân của mình. 

Xuất hiện trong tập mới nhất của Hangout With Yoo của đài tvN, nam diễn viên Park Sung Hoon cho biết gần đây anh nghe được một vài thông tin rằng bản thân sinh ra đã "ngậm thìa bạc", sở hữu cuộc sống sung túc, giàu có. Đa số các thành viên trong gia tộc đều tốt nghiệp từ những trường luật và trường y có tiếng tại Hàn Quốc.

Park Sung Hoon phủ nhận tin sinh ra trong gia đình giàu có, tiết lộ hoàn cảnh nghèo khó gây xúc động4
Nam tài tử The Glory đính chính xuất thân của mình - Ảnh: Chụp màn hình 

Tuy nhiên, nam diễn viên chia sẻ rằng thực tế gia đình anh rất khó khăn. Vì cha bị mất việc nên có thời điểm gia đình anh lâm vào hoàn cảnh nghèo đói. Park Sung Hoon kể lại: "Thời trung học, tôi muốn ăn hamburger nhưng không có tiền mua. Tôi chỉ ngồi ở cầu thang chờ các bạn ăn xong."

Thậm chí, khi muốn ra ngoài vào đợt nghỉ phép của quân đội, nam diễn viên sinh năm 1985 đã bị mẹ ngăn lại vì gia đình không còn tiền, nên bà không thể lo thêm phần chi phí cho anh nếu Sung Hoon về nhà. 

Park Sung Hoon phủ nhận tin sinh ra trong gia đình giàu có, tiết lộ hoàn cảnh nghèo khó gây xúc động3
Gia đình khánh kiệt đến mức mẹ không cho anh về thăm nhà - Ảnh: tvN

Nam nghệ sĩ tâm sự, sau khi mất việc, cha anh đã làm nhiều nghề để nuôi sống gia đình. Trong lúc đi giao thẻ tín dụng, ông bị đột quỵ trên tàu điện ngầm. Từ đó, ông bị liệt và không thể nói chuyện, đi vệ sinh phải có người hỗ trợ, khiến gia đình càng thêm túng quẫn. 

Sau xuất ngũ, tài tử 39 tuổi chính thức theo đuổi con đường diễn xuất. Dù sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng nhưng Park Sung Hoon vẫn chưa thể may mắn bật lên giữa hàng ngàn diễn viên cùng lứa. 

Park Sung Hoon phủ nhận tin sinh ra trong gia đình giàu có, tiết lộ hoàn cảnh nghèo khó gây xúc động1
Anh được xem là "bông hoa nở muộn" của giải trí Hàn Quốc - Ảnh: IGNV

Anh chỉ được giao những vai nhỏ, vai phụ ít thoại dù diễn xuất tốt. Thậm chí trong thời gian đầu theo nghề, Park Sung Hoon chỉ nhận được khoảng 50.000 Won (gần1 triệu đồng)/ năm.

Park Sung Hoon tiết lộ vì nghèo khó nên chỉ có thể sống cùng bạn trong căn hầm tương tự phim Ký Sinh Trùng suốt 7 năm đằng đẵng. Nhưng với tình yêu to lớn dành cho diễn xuất, anh vẫn kiên trì theo đuổi nghề đến hôm nay.

Mãi cho đến khi nhận được vai Jeon Jae Joon trong The Glory, tên tuổi anh mới được đông đảo khán giả biết tới. Đến nay, Park Sung Hoon nổi tiếng nhờ vào vai nam phụ phản diện trong Nữ Hoàng Nước Mắt (Kim Ji Won - Kim Soo Hyun đóng chính). 

Park Sung Hoon phủ nhận tin sinh ra trong gia đình giàu có, tiết lộ hoàn cảnh nghèo khó gây xúc động5
Vai diễn Bad boy trong The Glory giúp danh tiếng của anh tăng vọt - Ảnh: tvN

Diễn xuất của anh được đánh giá là nhập tâm, thể hiện được một Yoon Eun Sung không từ thủ đoạn để đạt được điều mình muốn. Nhưng cũng vì diễn quá đạt mà nam tài tử bị công chúng ghét, nhận nhiều lời chỉ trích trên khắp các trang mạng xã hội và không nhận được hợp đồng quảng cáo nào vì điều này.

Tại buổi tiệc đóng máy của đoàn phim Queen Of Tears, nam diễn viên thậm chí đã đứng trước báo chí cùng quý vị khán giả và nói: “Mọi người có thể ghét Yoon Eun Sung cũng được, nhưng mà xin được ghét tôi nhé”! 

Park Sung Hoon phủ nhận tin sinh ra trong gia đình giàu có, tiết lộ hoàn cảnh nghèo khó gây xúc động2
Yoon Eun Seong vạn người ghét trong Nữ Hoàng Nước Mắt - Ảnh: tvN

Hy vọng trong tương tai, Park Sung Hoon sẽ nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả nước nhà. Đồng thời có được vai diễn chính để đánh dấu tên tuổi của mình. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371