Park Yoochun chuẩn bị kết hôn với doanh nhân giàu có hậu bê bối ma túy?

VOH - Gia thế của bạn gái mới Park Yoochun khiến nhiều người bất ngờ.

Vào ngày 3/11, báo Hankook Ilbo đăng tin Park Yoochun đang hẹn hò với nữ doanh nhân xinh đẹp, là con gái của quan chức cấp cao tại Thái Lan. Theo thông tin được biết, cô gái này đã thành lập thương hiệu mỹ phẩm và chọn Yoochun làm đại sứ cho sản phẩm của mình. Cả hai còn được bắt gặp sánh đôi tại một sự kiện của thương hiệu kia. Nhiều tin đồn cho rằng đây là mối quan hệ nghiêm túc và hai người chuẩn bị tiến tới hôn nhân. 

Park Yoochun chuẩn bị kết hôn với doanh nhân giàu có hậu bê bối ma túy? 1
Park Yoochun hiện đang làm đại sứ cho nhãn hàng của bạn gái? - Ảnh: Savorbeauty 

Cặp đôi được đồn đoán quen biết nhau từ hơn 1 năm trước đó, sau khi Park Yoochun kết thúc hoạt động tại Hàn Quốc và sang Thái Lan làm việc. Bạn gái là người đã giúp Yoochun vượt qua vụ kiện tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý cũ Ricielo. Tuy nhiên, hiện phía Yoochun chưa lên tiếng phản hồi về thông tin trên.

Trước đó, nam idol kiêm diễn viên Park Yoochun gần như đánh mất sự nghiệp khi vướng bê bối ma túy vào năm 2019. Cựu thành viên JYJ đã bị kết án 2 năm tù treo vì sử dụng ma túy đá cùng với hôn thê cũ. 

Park Yoochun chuẩn bị kết hôn với doanh nhân giàu có hậu bê bối ma túy? 2
Hậu bê bối, hiện Yoochun không có nhiều dự án trong nước mà chủ yếu hoạt động ở nước ngoài - Ảnh: Savorbeauty,Yonhap Photo 

Park Yoochun từng tổ chức họp báo và tuyên bố rằng anh sẽ giải nghệ nếu nhận kết quả dương tính với ma túy. Đáng chú ý, nam idol thực sự có kết quả dương tính sau khi được kiểm tra. Mặc dù vậy, anh đã nuốt lời và tiếp tục phát hành photobook, thu phí từ fanclub với mức giá cắt cổ, khiến công chúng không tiếc lời chỉ trích.

Sau khi bị tẩy chay tại quê nhà Hàn Quốc, cựu thành viên JYJ đã chuyển hướng ra thị trường quốc tế. Đầu năm nay, công ty quản lý Logbook Entertainment đã chia sẻ loạt ảnh quảng cáo cho vlog mới của Park Yoochun. Những hình ảnh này lập tức thu hút sự chú ý của khán giả vì nhan sắc của nam nghệ sĩ họ Park có sự thay đổi đáng kể so với trước đây.  

Park Yoochun chuẩn bị kết hôn với doanh nhân giàu có hậu bê bối ma túy? 3
Nhan sắc hiện tại gây thất vọng của Yoochun - Ảnh: SPORT CHOSUN

Vốn là mỹ nam một thời, giờ đây anh xuống sắc đến mức khó nhận ra. Nhiều người còn cho rằng đây là hệ quả sau khi sử dụng chất cấm, nó đã bào mòn cả sức khỏe lẫn ngoại hình của nam nghệ sĩ. Trong loạt video quảng bá vào tháng 4/2023, Park Yoochun được nhận xét chẳng khác gì một ông chú trung niên.

Không chỉ sử dụng chất cấm, Park Yoochun còn có loạt scandal đời tư chấn động khác, bao gồm cưỡng dâm, quan hệ tập thể. Đáng chú ý, anh từng bị quản lý cũ tiết lộ có hơn 50 bạn gái, thậm chí còn sống chung với một phụ nữ đã lập gia đình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.