Chờ...

Phương Vy trầy da khắp tay, chân bầm tím vì tập luyện Chị Đẹp

VOH - Nữ ca sĩ dù không có lợi thế nhảy nhưng vẫn tích cực tập luyện để thi đấu cùng các chị đẹp.

Mới đây, màn công diễn 3 của show thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả với những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng. Nhưng để có được những giây phút thăng hoa đó, những nữ nghệ sĩ đã đổ mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu. 

Nữ ca sĩ Phương Vy vừa đăng tải một bài viết khá dài chia sẻ lại quá trình học nhảy để thi đấu battle dance cùng các đối thủ nặng ký là Diệp Lâm Anh, Mlee, Khổng Tú Quỳnh, Phương Vy.

Cô viết: “Nhảy mà không chiêu trò thì sao đặng, thế là, mình xách dép đi học múa poi, một bộ môn nhìn thấy khá chill và khá dễ, ai dè zô học mới biết nó không ổn cũng đau đớn không kém gì xoạc chân.

Tập với poi bằng banh tennis khá nặng nên dù may mắn mắt không bầm, mặt không tím vì quay poi trúng, nhưng vùng đầu cũng đã sưng mấy cục và đùi thì tím rịm hoa sim trong những cú tung poi quá trớn. Chưa kể, giữa những khe ngón tay thì vì ma sát mà đã te tua vì dây poi làm tuột da và đi vài miếng thịt non”. 

Phương Vy tập nhảy cực sung trong Chị Đẹp Đạp Gió đến mức chảy cả máu 1
Quá trình tập luyện khó khăn khiến cô nàng thâm tím chân tay - Ảnh: FBNV

Phần chân và tay của cô bị bầm khá nhiều trong lúc tập luyện nhưng thời gian gấp rút chỉ còn 3 ngày để công diễn nên Phương Vy quyết chơi “tới bến”, không quan trọng thắng thua nhưng phải “xứng đáng với vị trí mà đồng đội giao cho mình”. 

Phương Vy rất tâm huyết cho bài thi lần này và đầu tư hết mức có thể. Thậm chí, giọng ca Lúc Mới Yêu còn đi nối tóc để phần lắc và hất tóc trong vũ đạo thêm phần quyến rũ. Chủ nhân hit Giận Anh chăm chỉ tập luyện và luôn giữ một suy nghĩ tích cực, mặc dù đội sổ ở 2 vòng công diễn trước. Cô luôn gặp bất lợi khi lựa chọn bài hát nhưng nữ ca sĩ luôn quan niệm “Làm gì làm, cứ hết lòng là được”. 

Phương Vy tập nhảy cực sung trong Chị Đẹp Đạp Gió đến mức chảy cả máu 2
Phương Vy cực cháy trong phần thi nhảy - Ảnh: FBNV 

Giọng ca 8X tâm sự, cô yêu sân khấu này nhiều vì đây là nơi cô thay đổi tích cực nhất. Thời điểm mới vào chương trình, cô lo lắng nhiều thứ thế nhưng giờ đây đã khám phá được chính mình, “làm những điều mà chưa bao giờ tưởng tượng là cuộc đời mình sẽ có cơ hội làm được” khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất hạnh phúc. 

Phương Vy tập nhảy cực sung trong Chị Đẹp Đạp Gió đến mức chảy cả máu 3
Nữ ca sĩ biết ơn sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió đã cho cô nhiều trải nghiệm - Ảnh: FBNV

Sau công diễn 3, đội của Mlee cùng các chị đẹp Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Huyền Baby giành được số điểm cao nhất, tiến vào công 4 và các chị đẹp phải ra về là Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc và Giang Hồng Ngọc, Hương Ly. Kết quả này cũng gây nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội vì netizen cho rằng chương trình đang quá ưu ái cho nữ ca sĩ Lệ Quyên và Mlee. 

Phương Vy trầy da khắp tay, chân bầm tím vì tập luyện Chị Đẹp 4
Đội của Phương Vy có tổng điểm là 3 sau công diễn lần này - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!