Chờ...

Phương Vy trải lòng về sự nghiệp, không tiếc nuối dù tên tuổi giảm sức hút

VOH - Từng là quán quân của một cuộc thi âm nhạc, liệu Phương Ly sẽ bứt phá như thế nào trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

Phương Vy vốn là một trong những giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong lòng người nghe. Lần xuất hiện trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên được xem là sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu lớn và trong các sự kiện giải trí. 

Cô chia sẻ rằng nhiều khán giả đã phàn nàn về việc cô không xuất hiện trong thời gian dài và mong muốn thấy cô trở lại. Với mục tiêu tìm kiếm sự kết nối và kết bạn với các đồng nghiệp nữ trong ngành giải trí, Phương Vy quyết định tham gia chương trình và hy vọng sẽ tìm được bạn đồng hành cùng “Đạp Gió Rẽ Sóng”. Chồng của cô đã ủng hộ quyết định này, mặc dù lo lắng về sức khỏe và tâm lý của vợ trong cuộc thi.

Phương Vy trải lòng về sự nghiệp, không tiếc nuối dù tên tuổi giảm sức hút 1
 

Phương Vy từng là cái tên đình đám khi giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Idol lần thứ nhất. Thế nhưng, có một khoảng thời gian dài cô rời xa ánh đèn sân khấu nên độ “hot” cũng giảm dần. Một khán giả bày tỏ quan điểm nếu Phương Vy không ở ẩn trong thời gian dài như vậy thì đến nay chắc chắn sẽ có vị trí cao hơn trong nghề. 

Trước câu nói này, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi có từng nghe rất nhiều người trong nghề bảo rằng cả cuộc đời họ dành cho sự nghiệp và có những ngày nhìn lại thì lại thấy cô đơn và hiu quạnh. Bạn thấy đó, đâu ai có tất cả bao giờ. Từ nhỏ, tôi đã luôn tâm niệm rằng: ‘Lớn lên dù làm nghề gì thì cũng là một người hạnh phúc’ mà đối với tôi hạnh phúc là khi thấy người thân của mình được bình an và yên ấm, thế nên nếu những khoảng lặng trong sự nghiệp đó là dành để vun vén tổ ấm bé nhỏ của mình thì chính là Vy đang dung dưỡng cho hạnh phúc trong đời mình đó, mà đã là hạnh phúc thì sao phải tiếc nuối”. 

Phương Vy trải lòng về sự nghiệp, không tiếc nuối dù tên tuổi giảm sức hút 2
Vẻ đẹp sắc sảo của Phương Ly ở tuổi 36 - Ảnh: TCBC

Thế nhưng, cô cũng không quên chia sẻ rằng bản thân vẫn còn đam mê với nghề. Nhờ vào gia đình, lòng yêu nghề… mà cô có cảm hứng để gặp lại khán giả của mình.

Phương Vy trải lòng về sự nghiệp, không tiếc nuối dù tên tuổi giảm sức hút 3
Nữ ca sĩ hiện dành nhiều thời gian bên gia đình - Ảnh: FBNV

Phương Vy, tên thật là Nguyễn Ngoc Phương Vy. Cô nổi tiếng với giọng ca ấm áp và khả năng thể hiện cảm xúc sâu lắng trong âm nhạc. Phương Vy bắt đầu sự nghiệp qua các cuộc thi âm nhạc và từng giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp. Một số bản hit trong sự nghiệp của cô có thể kể đến như Lúc Mới Yêu, Có Đôi Lần, EmVẫn Còn Yêu Anh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!