Suni Hạ Linh “gây suy” hội người yêu cũ với bản hit 1 thời của Trà My Idol

VOH - Bản hit Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy bất ngờ xuất hiện tại Busking Show Xin Chào Nhật Bản với phiên bản Việt - Nhật.

Nhắc đến Trà My Idol chắc hẳn không thể không nhắc đến ca khúc Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy. Đây là bản hit “nổi như cồn” vào thời điểm 2017 - 2018.

Sau 7 năm phát hành, bài hát bất ngờ được tái hiện lại với phiên bản Việt - Nhật bằng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của bộ đôi Suni Hạ Linh và Remi (nhóm KURROCK) trong chương trình busking show Xin Chào Nhật Bản - Xin Chào!Saitama tối ngày 29/9.

Suni Hạ Linh “gây suy” hội người yêu cũ với bản hit 1 thời của Trà My Idol 1
Suni Hạ Linh cover cực ngọt ca khúc Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy

Trong phiên bản mới này, khán giả vẫn được thả mình trong những giai điệu quen thuộc, kết hợp với đó là những giai điệu bắt tai độc đáo được phối lại hiện đại và thời thượng hơn. Đặc biệt, phần lời bằng tiếng Nhật do Remi thể hiện đã đem lại một sắc thái hoàn toàn mới cho bản nhạc này.

Suni Hạ Linh “gây suy” hội người yêu cũ với bản hit 1 thời của Trà My Idol 2
Remi (nhóm KURROCK) góp giọng với bằng lời Nhật mang đến sự mới lạ cho ca khúc

Trên kênh TikTok Xin Chào Xin Chào, đoạn "teasing" của bài hát đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú, bất ngờ vì bài hát này quá hợp với “vibe” Nhật và không thể không khen ngợi giọng hát tài năng của Remi.

Bên cạnh đó, tập 3 của chương trình còn mang đến một màn tái hiện cảm xúc của bản tình ca trong bộ phim nổi tiếng Nấc Thang Lên Thiên Đàng thể hiện bởi ca sĩ Phúc Bồ. Đoạn trình diễn gây nhiều cảm xúc, thổn thức khiến khán giả như được đưa trở lại vào chuyện tình lãng mạn, đầy nhiệt huyết của quá khứ. Sự xuất hiện của Phúc Bồ tại sân khấu Xin Chào Nhật Bản - Xin Chào!Saitama là một bất ngờ dành cho khán giả, đã lâu anh chàng mới trở lại ca hát đặc biệt còn thể hiện một sản phẩm đậm chất trữ tình đến vậy.

Suni Hạ Linh “gây suy” hội người yêu cũ với bản hit 1 thời của Trà My Idol 3
Phúc Bồ hiếm hoi xuất hiện đi diễn trở lại, khoe giọng hát vẫn chất như ngày nào
Suni Hạ Linh “gây suy” hội người yêu cũ với bản hit 1 thời của Trà My Idol 4
Ngô Kiến Huy cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình được khán giả đặc biệt yêu thích

Không chỉ có những màn trình diễn ấn tượng, chương trình còn mang đến những thước phim tái hiện Trung thu truyền thống Việt tại Nhật, gợi nhắc những kí ức tuổi thơ và cảm xúc bồi hồi trong ngày Tết Đoàn Viên của hàng ngàn khán giả qua màn ảnh nhỏ. 

Tập 4 của chương trình sẽ được công chiếu vào 06/10/2023 vào lúc 20h trên các nền tảng digital của Xin Chào Live Music và trên ứng dụng VieOn, khép lại hành trình âm nhạc đầy thú vị của các nghệ sĩ và ekip Xin Chào tại Nhật Bản.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!