Đỗ Khánh Vân lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ trong thời gian nhạy cảm

VOH - Nữ diễn viên xin lỗi về hành vi thiếu chuẩn mực vừa qua nhưng dư luận vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Trong những ngày đầu tiên khi cả nước vô cùng đau buồn, các nghệ sĩ cũng đổi ảnh đại diện trên Facebook sang màu đen hoặc hình hoa sen để bày tỏ lòng thành kính thì Khánh Vân khiến khán giả bức xúc khi để tấm ảnh bản thân đang cười tươi tắn trên biển với bikini. 

Ngay lập tức, người hâm mộ đã cho rằng hành động này của diễn viên 28 tuổi là thiếu tinh tế nên đã nhắc nhở cô xoá ngay. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với Khánh Vân trên rất nhiều nền tảng. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mắt Biếc đã đăng tải bức thư viết tay, chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả vì hành động thiếu suy nghĩ trong thời gian Quốc tang. 

Đỗ Khánh Vân lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ trong thời gian nhạy cảm1
Thư xin lỗi mà Khánh Vân đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Cô viết: “Lời đầu tiên, cho con được gửi lời xin lỗi sâu sắc và chân thành nhất tới Bác Tổng Bí Thư, gia đình Bác và toàn thể quý vị khán giả. Ngày 19/7 vừa qua, con đã có hành động sai phạm trên trang mạng xã hội đó là thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang Fanpage mà chưa suy nghĩ thấu đáo rằng nội dung hình ảnh là không phù hợp.” 

“Những ngày vừa qua, con vô cùng day dứt và thất vọng về bản thân mình. Hành động của con là sai, không thể nào biện minh hoặc bày tỏ bằng bất cứ lý do nào. Con biết rất khó để được mọi người tha thứ. Con chân thành nhận lỗi. Con xin lỗi vì con ý thức được việc con làm là không đúng.”, Khánh Vân bày tỏ.

Nữ diễn viên Mắt Biếc cho biết rằng thời gian vừa qua cô đã thực sự kiểm điểm bản thân mình, đồng thời thể hiện lòng biết ơn với Đảng, với đất nước và đặc biệt là Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Khánh Vân hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân và sửa sai bằng những hành động thiết thực hơn cho xã hội. 

Đỗ Khánh Vân lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ trong thời gian nhạy cảm3
Cô gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả vì việc làm chưa đủ chín chắn - Ảnh: FBNV

Bài đăng của cô nàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người thể hiện sự ủng hộ dành cho Khánh Vân khi cô nàng xin lỗi một cách chân thành và cho rằng khi đang rối bời bởi sự kiện trọng đại, cô đã thay đổi ảnh sang trắng đen mà không để ý gì thêm. 

Tuy nhiên, một số khán giả vẫn chưa thể tha thứ cho hành động thiếu suy nghĩ của diễn viên sinh năm 1995, mong rằng sau này trước khi làm gì Khánh Vân cũng sẽ cân nhắc kỹ càng hơn. 

Không chỉ có Khánh Vân, trong thời gian Quốc tang, một số người nổi tiếng cũng bị chỉ trích như Nam Thư, TikToker Duy Muối, Suni Hạ Linh… khi đăng ảnh không nghiêm túc, đùa cợt và quảng bá sản phẩm mới lúc nhạy cảm. 

Đỗ Khánh Vân lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ trong thời gian nhạy cảm2
Một số cái tên cũng khiến khán giả bức xúc vì hành động thiếu tinh tế - Ảnh: FBNV

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng sau vụ việc này hình ảnh của Khánh Vân cũng sẽ phần nào giảm sút trong mắt khán giả Việt. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí