Suni Hạ Linh lên tiếng xin lỗi vì bài đăng khiến công chúng phẫn nộ

VOH - Nữ ca sĩ Suni Hạ Linh đã đăng tải bài viết xin lỗi sau lùm xùm chia sẻ lịch trình hoạt động tại Trung Quốc trong thời điểm Quốc tang tại Việt Nam.

Chiều ngày 27/7, Suni Hạ Linh đã đăng tải một bài viết chia sẻ về những lùm xùm của mình thời gian qua. Cụ thể, cô xin lỗi vì đã khiến khán giả phải phiền lòng vì hành động của mình. 

sunihalinhxinloi003
Suni Hạ Linh xin lỗi sau những lùm xùm về cách hành xử của mình

Trước đó, vào ngày 21/7, Suni Hạ Linh đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình máy tính, tiết lộ "bảng theo dõi tiến độ dự án album" trên nền tảng Weibo. Hành động của nữ ca sĩ vấp phải tranh cãi lớn từ công chúng, đặc biệt là khán giả Việt khi lúc này, tại quê nhà, người dân cả nước đang chìm trong đau buồn vì Quốc tang. 

sunihalinhxinloi002
Nữ ca sĩ khiến khán giả trong và ngoài nước bức xúc

Trong lời xin lỗi, Suni Hạ Linh thừa nhận bản thân đã thiếu tinh tế khi chia sẻ công việc cá nhân ở thời điểm chưa phù hợp. "Suni chân thành xin lỗi vì hành động của mình và sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai. Suni luôn biết ơn vì những bài học và trải nghiệm quý giá để mình trưởng thành hơn từng ngày" - cô viết trên Facebook.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng bài đăng của nữ ca sĩ vẫn không thể xoa dịu được dư luận. Khán giả vẫn để lại nhiều bình luận tiêu cực về việc làm của Suni Hạ Linh. Không chỉ khiến khán giả Việt phẫn nộ, cô nàng còn mất điểm với người hâm mộ xứ Trung khi để fan quốc tế nhắc nhở về bài đăng "kém duyên".

Gần đây, Suni Hạ Linh gây ấn tượng khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc. Cô được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ nối gót đàn chị Chi Pu giành được thứ hạng cao và có bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, các màn trình diễn của Suni Hạ Linh không tạo được sự bùng nổ. Sau chương trình, cô bắt đầu đẩy mạnh hoạt động tại xứ tỷ dân. 

sunihalinhxinloi001
Suni Hạ Linh thay đổi hình ảnh táo bạo hơn sau khi lấn sân sang thị trường Trung Quốc

Suni Hạ Linh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2008, được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như Em Đã Biết, Cứ Chill Thôi,... Dù có những bản hit nhưng tên tuổi Suni Hạ Linh vẫn còn mờ nhạt tại thị trường Việt Nam.

Sau nhiều nỗ lực, cô đã dần được khán giả biết đến nhưng lại vô tình làm mất thiện cảm với cách hành xử chưa đúng đắn của mình. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí