BABYMONSTER công bố lightstick, hé lộ lịch trình bận rộn tiếp theo

VOH - Nhóm nữ tân binh nhà YG vừa chính thức tung ra lightstick và tên fandom chính thức sau gần 1 năm ra mắt.

Ngày 27/7, BABYMONSTER tung ra video các thành viên cùng đóng một tiểu phẩm hài hước lấy bối cảnh bản tin thời sự. 7 cô gái hé lộ tên chính thức của fandom nhóm, thiết kế của lightstick và những kế hoạch hoạt động sắp tới.

baemonlightstick005
Thành viên Rora đóng vai nữ MC dẫn dắt chương trình

Lightstick có phần tay cầm hình trụ, phổ biến trong các nhóm nhạc Kpop từ trước đến nay. Phần thân trên là khối hình cầu phát sáng, in cách điệu chữ cái BM, viết tắt từ tên nhóm. Điểm đặc biệt của lightstick là hai chiếc sừng màu đỏ, như cái tên "quái vật" của nhóm. Tuy nhiên, theo thành viên Asa tiết lộ, đây chỉ mới là bản nguyên mẫu, chưa phải là bản phát hành chính thức của lightstick.

baemonlightstick004
Bản thiết kế đầu tiên của lightstick dành cho BABYMONSTER

Các cô gái cũng đã công bố tên fandom chính thức của mình là MONSTIEZ, cũng lấy từ phần "MONS" của chính tên nhóm. Trước đó, tên fandom đã được nhiều fan "soi" ra từ đầu tháng 6 khi đã được công ty đăng ký bản quyền. 

baemonlightstick003
Tên fandom được lấy từ một phần tên nhóm

Sau khi phát hành lightstick và tên fandom, fan đã có các phản ứng khác nhau. Đông đảo ý kiến cho rằng lightstick có thiết kế thiếu độc đáo và ấn tượng, có phần "trẻ con" và sơ sài. Nhiều người mong đợi ở bản chính thức, công ty sẽ tiếp thu ý kiến của fan để điều chỉnh, cho ra thành phẩm tốt nhất. 

Riêng về tên fandom, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cũng cho rằng công ty thiếu sự sáng tạo trong cách đặt tên, thậm chí có phần gần giống với trang tin Instiz, gây ra sự nhầm lẫn và khó phát âm. Tuy vậy, một số khác lại tán thành với tên MONSTIEZ. Tên có ý nghĩa ghép từ "Monster" trong BABYMONSTER với từ "Besties" (bạn thân). Trong tiếng Nhật, Monstie có nghĩa là bạn đồng hành. 

Trong video của các thành viên, ngoài thông tin về lightstick và tên fandom, những kế hoạch hoạt động sắp tới của nhóm khiến nhiều fan hào hứng. 7 cô gái sẽ tham gia Lễ hội âm nhạc Summer Conic vào tháng 8 tới đây. BABYMONSTER cũng sẽ tổ chức một buổi fan-meeting đặc biệt tại Seoul trong tháng 8 và tung ra full album đầu tay vào nửa cuối năm. Bài hát Forever vừa kết thúc quảng bá là ca khúc mở đường cho album này. Trước đó, chủ tịch Yang Hyun Suk đã cho biết nhóm sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới trong năm 2025. 

baemonlightstick001
BABYMONSTER có lịch trình quảng bá bận rộn trong thời gian tới

Sau 3 lần quảng bá bài hát với thành tích chưa thực sự bùng nổ, fan đặt nhiều kỳ vọng vào chất lượng của full album sắp tới. So với đàn chị BLACKPINK, nhóm đã có album đầu tay sớm hơn và được đẩy mạnh nhiều hoạt động. Vì vậy, BABYMONSTER được dự đoán sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.