"Bản sao Song Hye Kyo" lên tiếng xin lỗi vì quấy rối bạn diễn

VOH - Nữ minh tinh đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận bởi hành động kém duyên với bạn diễn. 

Nguyên nhân bắt nguồn từ một bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải lên Instagram. Trong hình, Jeong Ga Eun gây chú ý khi mỉm cười và vô tư chạm tay vào vòng 3 của bạn diễn nam. Bản sao Song Hye Kyo còn ghi chú thích: "Đang luyện tập cho vở kịch. Tay tôi...rất khỏe". 

Ngày 27/7, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân: "Từ giờ trở đi tôi sẽ cẩn thận và thận trọng hơn trong lời nói cũng như hành động của mình".

jeonggaeunxinloi005
Nữ diễn viên xin lỗi vì hành động thiếu tế nhị với đồng nghiệp khác giới

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Jeong Ga Eun khiến công chúng phẫn nộ. Trước đó, sao nữ họ Jeong cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ khoảnh khắc hớ hênh khi cho con bú, vô tư khoe bản thân không thích nấu ăn cho chồng. Đối diện với các bình luận tiêu cực, Jeong Ga Eun đều chọn cách im lặng.  

jeonggaeunxinloi003
Jeong Ga Eun từng gây nhiều tranh cãi liên quan đến cách hành xử trên mạng xã hội

Jeong Ga Eun sinh năm 1978, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2001 với vai trò người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.

Cô từng tham gia các bộ phim truyền hình như Rollercoaster và Sunday Sunday Night. Nữ diễn viên cũng tích cực xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ như Sponge 2.0BEAST Idol MaidInfinite Girls và Heroes. Tuy nhiên, danh tiếng của Jeong Ga Eun chưa thực sự nổi bật tại giới giải trí Hàn Quốc. 

jeonggaeunxinloi004
Ở tuổi 46, Jeong Ga Eun chưa có một tác phẩm nổi bật nào để nâng cao danh tiếng, vị thế của mình trong giới giải trí

Jeong Ga Eun được gọi là "bản sao Song Hye Kyo" bởi có gương mặt khá giống với sao nữ Hậu Duệ Mặt Trời. Nhiều đồn đoán cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc giống đàn chị.

Năm 2016, Jeong Ga Eun kết hôn với chồng doanh nhân, lễ cưới được tổ chức hoành tráng. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, nữ diễn viên chính thức ly hôn. Cô giành được quyền nuôi con gái và khởi kiện chồng vì tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

jeonggaeunxinloi002
"Bản sao Song Hye Kyo" chật vật trong cả sự nghiệp và cuộc sống cá nhân

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.