Diệp Lâm Anh bất ngờ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sau phiên tòa ly hôn

VOH - Nữ doanh nhân quyết tâm trở lại sân khấu, xem đây là cơ hội tự chữa lành cho bản thân.

Ngày 26/9, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục công bố danh tính của 4 mỹ nhân tiếp theo sẽ tham gia. Không phải ai xa lạ, họ đều là những tên tuổi quen thuộc với khán giả: Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga, Phương Vy và Giang Hồng Ngọc.

Diệp Lâm Anh bất ngờ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 1
Diệp Lâm Anh gây chú ý khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: chụp màn hình

Trong đó, Diệp Lâm Anh trở thành tâm điểm gây chú ý bởi liên quan đến phiên tòa ly hôn giữa cô và chồng cũ thiếu gia đặc biệt là vấn đề giành quyền nuôi con. Trước khi được biết đến là một doanh nhân thành đạt, Diệp Lâm Anh từng là trưởng nhóm của nhóm nhảy Hip-hop Big Toe nổi tiếng tại Hà Nội. Cô tham gia showbiz với nhiều vai trò khác nhau như: người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC,...

Theo phán quyết của tòa án, Diệp Lâm Anh tiếp tục giữ quyền nuôi dưỡng con gái, con trai của cô sẽ ở cùng với bố. Ngoài ra, chồng cũ của cô tự nguyện chu cấp mỗi tháng với số tiền 50 triệu đồng cho hai mẹ con. Đây có thể xem là kết quả tương đối thỏa đáng sau nhiều năm đấu tranh của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh bất ngờ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trở thành cột mốc đánh dấu lần "tái xuất" của Diệp Lâm Anh - Ảnh: FBNV

Tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh hứa hẹn sẽ trở lại ánh đèn sân khấu với một diện mạo mới sau thời gian dài tạm dừng để lo chuyện gia đình và kinh doanh. Điều này thể hiện sự quyết tâm của cô với nghề và mong muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Cô tin rằng đây là cơ hội để các nghệ sĩ nữ kết nối và chia sẻ với nhau. Cô còn tiết lộ rằng các nghệ sĩ trong chương trình đã hẹn sẽ tổ chức các buổi gặp riêng để các con của họ có cơ hội gặp gỡ, làm quen. 

Diệp Lâm Anh bất ngờ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 3
3 chị đẹp còn lại trong đợt công bố thí sinh lần này là Quỳnh Nga, Phương Vy và Giang Hồng Ngọc - Ảnh: Fanpage chương trình

Trong các thí sinh còn lại, Quỳnh Nga được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên truyền hình và MC cho nhiều chương trình giải trí khác nhau. Phương Vy là một trong số các nhân tố đáng gờm của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khi từng 2 lần đoạt giải Quán quân trong 2 cuộc thi âm nhạc. 

Riêng Giang Hồng Ngọc, sau khi giành được ngôi vị Quán quân Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên, cô tiếp tục chinh phục vị trí Á quân của chương trình The Remix mùa 1, Quán quân cuộc thi Trữ Tình Và Bolero mùa 1 và ngồi ghế huấn luyện viên của Thần Tượng Bolero 2019 cùng nhiều chương trình thực tế khác. Mặc dù có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi, sự nghiệp cá nhân của Giang Hồng Ngọc trong những năm qua vẫn chưa đủ để tỏa sáng nổi trội.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!