Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70

(VOH) - Dù không còn những hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng minh tinh Triệu Nhã Chi vẫn khiến bao người thán phục mỗi khi cô xuất hiện trước truyền thông.

Mới đây, nữ diễn viên được mệnh danh là "Quan âm đẹp nhất màn ảnh" - Triệu Nhã Chi đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh trong tạo hình "bạch y mỹ nhân", khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc “không tuổi” của nữ minh tinh U70.

Một số hình ảnh xinh đẹp ở hiện tại của mỹ nhân 5x:

“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 3
 
“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 4
 
“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 5
 
“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 6
 
“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 7
 
“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 8
 

Triệu Nhã Chi là nữ Hoa đán đời đầu sinh năm 1954 tại Hong Kong trong một gia đình trung lưu. Ngay từ nhỏ, nữ minh tinh đã được cha mẹ dạy dỗ nghiêm khắc với mong muốn sau này con sẽ tự lập và mạnh mẽ. Năm 19 tuổi, cô đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc được tổ chức lần đầu tiên tại quê nhà và vinh dự được lọt vào top 4 chung cuộc.

Với nhan sắc và sự thông minh của mình, Triệu Nhã Chi bén duyên với điện ảnh và trở thành một trong những Hoa đán đời đầu của màn ảnh nhỏ Trung Quốc lúc bấy giờ.

“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 1
Minh tinh Triệu Nhã Chi ngày đó
“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 2
Nhan sắc của Hoa đán đời đầu làng giải trí

Có thể nói, dù đã giải nghệ từ lâu cô luôn được nhắc đến với danh hiệu “người đẹp cổ trang” của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Được biết, trong quá khứ lẫy lừng, Triệu Nhã Chi được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ qua các vai diễn để đời trong các bộ phim ấn tượng phải kể đến như: Quan Thế Âm, Thanh Xà Bạch Xà, Lửa Thiêu Cung A Phòng…

“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 9
Vai diễn để đời của minh tinh Triệu Nhã Chi khiến công chúng nhớ mãi

Mặc dù rất ít khi xuất hiện trước đám đông và lọt vào ống kính của cánh phóng viên nhưng “Quan Âm xinh đẹp nhất màn ảnh” vẫn khiến công chúng trầm trồ khen ngợi nhan sắc đỉnh cao của mình ở độ tuổi 67.

“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 10
"Mỹ nhân Bến Thượng Hải" hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều gây thương nhớ

Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên, vì quá nhiều câu hỏi xoay quanh bí kíp giữ gìn sắc đẹp không tỳ vết của nữ diễn viên, cô đã chia sẻ chân thành: “Mỗi tuần tôi tập luyện khí công từ 3-4 lần, trong thời gian tập, tôi vẫn xem tivi. Như thế, tôi vừa biết thêm được nhiều thông tin, vừa giúp cho thân hình khỏe đẹp.”

Ngoài ra, Triệu Nhã Chi còn bật mí: "Tôi thường xuyên cùng con đi bơi, đó là động lực giúp tôi duy trì vận động. Dạy người khác bơi cũng là hoạt động thể lực. Việc di chuyển trong nước có thể giúp cho cơ thể cải thiện các bệnh mạn tính”.

“Quan  m” Triệu Nhã Chi khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U70 11
Để cải thiện sức khỏe và vóc dáng, người đẹp 5x thường xuyên leo thang bộ tập thể dục

Không chỉ vậy, để cải thiện sức khỏe của mình, “bạch xà” Triệu Nhã Chi còn đều đặn mỗi ngày leo bộ 8 tầng lầu để rèn luyện sức bền và  dáng vóc. Việc này dễ dàng định lượng được việc tập luyện, nâng cao tinh thần và còn có tác dụng điều hòa cân bằng cơ thể.

Có thể nói, chính vì siêng năng tập thể dục và chăm sóc bản thân cho nên đến bây giờ minh tinh Triệu Nhã Chi vẫn mãi là một tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ.

Ảnh: Internet.