Trương Vân Long bị mẹ hối lấy vợ và cái kết

(VOH) - Thông qua chương trình truyền hình giải trí ăn khách, Trương Vân Long có dịp tâm sự cùng mọi người về câu chuyện 'khi nào con lấy vợ' khiến cả trường quay bật cười.

Trong số mới nhất của chương trình Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe, trong lúc cùng nhau ngồi lại trò chuyện với mọi người, Trương Vân Long có những chia sẻ "dở khóc dở cười" về chuyện mẹ giục kết hôn.

Hơn 30 'nồi bánh chưng' nhưng vẫn lẻ bóng, Trương Vân Long bị mẹ hối lấy vợ và cái kết thảm 1
Tập phát sóng mới nhất của chương trình có sự tham gia của nam diễn viên Trương Vân Long

Cụ thể, mẹ Trương Vân Long thấy con trai đã qua 30 tuổi mà chưa lấy vợ nên hối liên tục. Tuy nhiên, không giống với các bậc phụ huynh khác, mẹ nam diễn viên thường dùng kế "giương đông kích tây" - không bộc lộ trực tiếp với con mà sẽ mượn cảnh nói người.

Nam diễn viên đã kể lại rằng trong nhà anh có nuôi một chú chó nhỏ. Chính vì thế nên mẹ của Trương Vân Long liên tục "mượn chó" chỉ để cảnh cáo con trai mấy câu như: "Xem này, hay để đi thiến nhé?"

Trương Vân Long bị mẹ hối lấy vợ và cái kết thảm 2
Dù đẹp trai, phong độ ngời ngời nhưng Trương Vân Long vẫn cô đơn 1 mình khiến mẹ lo lắng

Thậm chí, để làm yên lòng mẹ, nam diễn viên đành hứa chắc chắn năm 34 tuổi sẽ "yên bề gia thất", lấy vợ sinh con cho mẹ có cháu ẵm bồng. Tuy nhiên, vào lúc tuổi 34 đã đến nhưng anh vẫn còn "chăn đơn gối chiếc" khiến cho MC Tạ Na cũng phải bật cười. Trương Vân Long tâm sự với mọi người rằng anh vẫn sẽ mạnh dạn tiếp tục hứa hẹn tiếp sang năm 37, 38 tuổi sẽ tính đến chuyện kết hôn.

Hơn 30 'nồi bánh chưng' nhưng vẫn lẻ bóng, Trương Vân Long bị mẹ hối lấy vợ và cái kết thảm 3
Câu chuyện "dở khóc dở cười" của nam diễn viên khiến khán giả thích thú

Ngay sau khi tập mới nhất của chương trình Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe được phát sóng, cư dân mạng đều đồng loạt thích thú và bày tỏ cảm xúc với câu chuyện của Trương Vân Long:

- Mẹ giục như thế mà anh trai hơn 34 tuổi vẫn chưa cưới.

- Cũng là giục kết hôn, nhưng mà nó lạ lắm…

- Tấm lòng người mẹ ai cũng vậy, mẹ tôi cũng đang giục nè.

- Rồi ai cũng đến tuổi ế chỏng ế chơ thôi!

- Trời ơi … Anh Long khổ qué.

Nam diễn viên Trương Vân Long kể câu chuyện bị hối kết hôn giữa anh và mẹ

Được biết, Trương Vân Long là một trong những nam diễn viên xuất sắc của làng giải trí Hoa Ngữ. Anh tham gia showbiz vào năm 2011. Nam diễn viên được khán giả biết đến nhờ khuôn mặt điển trai và thủ vai trong một số bộ phim nổi tiếng như: Dân Quốc Kỳ Thám, Thiên Cổ Quyết Trần, Hải Thượng Phồn Hoa,...

Ảnh: Internet.