Quyền Linh mang dép tổ ong, chạy xe máy cũ đưa con đi làm

VOH - Vẻ ngoài gần gũi, bình dị của Quyền Linh từ trước đến nay luôn khiến khán giả yêu mến.

Khán giả không khỏi thích thú trước loạt ảnh MC “quốc dân” Quyền Linh tự lái xe máy, đưa con gái đến nơi làm việc. Được biết, hình ảnh này được chụp khi nam MC đang trên đường đến ekip Mái Ấm Gia Đình Việt.

Quyền Linh mang dép tổ ong, chạy xe máy cũ đưa con đi làm 1
Quyền Linh đưa con gái đi làm 

Quyền Linh ăn mặc giản dị với chiếc áo phông in logo của chương trình và quần jean bạc màu. Đặc biệt, anh cũng chọn phương tiện di chuyển là một chiếc xe máy cũ kỹ. Sau lưng anh là con gái lớn Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh.

Quyền Linh mang dép tổ ong, chạy xe máy cũ đưa con đi làm 2
Nhan sắc con gái Quyền Linh gây xao xuyến

Khác với vẻ ngoài giản dị của bố, Lọ Lem chọn cho mình outfit điệu đà nhưng cũng rất gọn gàng, dễ di chuyển. Cô bé trang điểm phong cách nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi. Lọ Lem là con gái lớn của nam MC, sinh năm 2006 nhưng đã sở hữu chiều cao nổi bật 1m7. Vì đang nghỉ hè nên Lọ Lem được bố đưa đến nơi làm việc cùng. 

Quyền Linh mang dép tổ ong, chạy xe máy cũ đưa con đi làm 3
Lọ Lem có chiều cao ấn tượng và nhan sắc ngọt ngào

Ở tuổi 17, Lọ Lem sở hữu nhan sắc rạng ngời. Bộ ảnh chụp của cô bé cũng từng gây sốt mạng xã hội. Đôi mắt to cùng sống mũi cao khiến nhiều người xuýt xoa, cho rằng khi lớn lên, cô bé hoàn toàn có thể trở thành diễn viên nổi tiếng nhờ lợi thế ngoại hình. Không chỉ Lọ Lem mà cô con gái út Hạt Dẻ của Quyền Linh cũng rất xinh xắn. Nhiều fan hâm mộ gợi ý Quyền Linh nên hướng cho các bé vào showbiz, nhưng trước mắt anh chỉ muốn các con tập trung vào việc học.

Quyền Linh mang dép tổ ong, chạy xe máy cũ đưa con đi làm 4
Hai cô con gái của Quyền Linh đều vô cùng xinh xắn

Sau khi đến nơi, Quyền Linh không quên giúp con gái chỉnh lại tóc, lau mồ hôi cho cô bé trước khi vào trường quay. Khoảnh khắc này khiến khán giả “rụng tim” vì quá đáng yêu và gần gũi. Xong việc, anh lại tiếp tục đưa con gái về trên chiếc xe cũ kỹ.

Quyền Linh mang dép tổ ong, chạy xe máy cũ đưa con đi làm 5
Hình ảnh Quyền Linh lau mồ hôi, chỉnh tóc cho con gái đốn tim khán giả

MC quốc dân cho biết mình đưa con gái đi làm để cô bé thêm hiểu về công việc của bố, từ đó biết yêu thương, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. MC Quyền Linh là một trong những MC nổi tiếng và có thu nhập khủng trong làng giải trí Việt Nam, luôn được khán giả biết đến với hình ảnh giản dị và thân thiện.

Dù sở hữu mức thu nhập đáng mơ ước từ công việc truyền hình, quảng cáo, và nhiều dự án nghệ thuật khác, nhưng anh vẫn giữ nguyên phong cách sống khiêm tốn và không phô trương. Có thể thấy, anh cũng mang cách sống đó vào việc giáo dục con cái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet