Rộ tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu Idecaf sau 26 năm gắn bó

VOH - Thông tin này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều fan lo lắng, tiếc nuối.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng khi vở diễn Cậu Đồng kết thúc công diễn, "bảo vật" của sân khấu kịch Idecaf - NSƯT Thành Lộc cũng sẽ ra đi sau 26 năm gắn bó. Thông tin này khiến cư dân mạng không chỉ hoang mang mà còn tiếc nuối. Vở diễn Cậu Đồng gắn liền với sự phát triển của sân khấu kịch Idecaf với diễn xuất của những gương mặt gạo cội như NSƯT Hữu Châu, nghệ sỹ Hoàng Trinh, Bạch Long và đặc biệt là NSƯT Thành Lộc.

Trước đó, NSƯT Thành Lộc đã chia sẻ rằng anh không còn đảm trách vị trí Phó giám đốc sân khấu kịch Idecaf nữa và cũng không còn tham gia vào khâu chỉ đạo nghệ thuật của các tác phẩm tại sân khấu.

Rộ tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu Idecaf sau 26 năm gắn bó 1
Rộ tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu Idecaf sau 26 năm gắn bó 

Vào ngày 17/4, trên tài khoản cá nhân của mình, NSƯT Thành Lộc cho biết: "Mình đã chính thức từ nhiệm vai trò Phó Giám đốc phụ trách nghệ thuật cho công ty Thái Dương (Idecaf) từ một năm nay rồi. Ngay sau đám tang em Vũ Minh, sau khi mình hoàn thành vở kịch "Alo! Lộ hàng" để bảo đảm dàn kịch mục cho khán giả xem và cũng để tặng hương hồn em M. Sau khi "Alo! Lộ hàng" công diễn thì mình ra khỏi Ban Giám đốc Công ty Thái Dương luôn, chỉ cộng tác với tư cách và vị trí là một diễn viên hay đạo diễn mà thôi".

Hiện tại, phía sân khấu Idecaf vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề này.

NSƯT Thành Lộc đã dành 26 năm đam mê và gắn bó với sân khấu kịch, và trong khoảng thời gian đó, anh đã tạo nên nhiều thành tích trong sự nghiệp của mình. Năm 1997, khi mới gia nhập Idecaf, anh đã được trao giải thưởng "Nghệ sĩ có đóng góp to lớn" tại Giải Cù Nèo Vàng, đó là một sự khởi đầu rực rỡ cho sự nghiệp của anh trên sân khấu.

Rộ tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu Idecaf sau 26 năm gắn bó 2
Sau khi vở Cậu Đồng kết thúc, có lẽ khán giả sẽ không còn nhìn thấy nghệ sĩ Thành Lộc trên sân khấu Idecaf

Xem thêm: NSƯT Thành Lộc chia sẻ về những điểm bất công khi làm nghề

Không chỉ có vậy, anh còn giành được tới 7 giải thưởng vinh danh cá nhân tại Giải Mai Vàng qua các năm, là minh chứng rõ ràng cho tài năng và nỗ lực của một người nghệ sĩ đích thực. 

Rộ tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu Idecaf sau 26 năm gắn bó 3
Khán giả đều tiếc nuối nếu Thành Lộc rời sân khấu Idecaf 

Các vở diễn mà Thành Lộc đã tham gia và đóng góp sáng tạo cũng đạt được nhiều thành tích đáng nể. Tuy nhiên, vở kịch cuối cùng của anh trước khi từ chức là Alo! Lộ Hàng đã để lại ấn tượng khó quên cho người xem.

 Với 26 năm gắn bó với sân khấu kịch cùng những thành tích nổi bật, Thành Lộc đã trở thành một biểu tượng của nghệ thuật sân khấu tại Việt Nam. Dù không còn gắn bó mật thiết với Idecaf, nhưng tình yêu đối với nghệ thuật và những giá trị mà anh đã đóng góp cho sân khấu suốt bao năm qua vẫn luôn được nhớ đến và trân trọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!