Rời TVB sang Trung Quốc lập nghiệp, Thái Kỳ Tuấn giờ trở thành ông chủ ngành ăn uống

(VOH) - Thái Kỳ Tuấn từng là diễn viên dưới trướng của TVB, được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, vóc dáng quyến rũ, từng góp mặt trong các bộ phim như "Cung tâm kế", "Quan hệ đồng nghiệp"....

Tuy nhiên, khi hợp đồng với TVB hết hạn vào năm 2014, Thái Kỳ Tuấn quyết định rời khỏi nhà đài, bắc tiến sang Trung Quốc lập nghiệp, kinh doanh ngành ăn uống.

Rời TVB sang Trung Quốc lập nghiệp, Thái Kỳ Tuấn giờ trở thành ông chủ ngành ăn uống 1

Thái Kỳ Tuấn từng là diễn viên được yêu thích của TVB nhờ ngoại hình điển trai

Ngoài sở hữu 5 quán bún và nhà hàng lẩu, nam diễn viên sinh năm 1984 còn mở thêm một quán cà phê vào năm ngoái. Công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi.

Mặc dù đã vắng bóng khỏi showbiz nhưng Thái Kỳ Tuấn vẫn hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội, thỉnh thoảng anh quay video chia sẻ với khán giả về tình hình hiện tại của mình.

Mới đây, Thái Kỳ Tuấn tình cờ bắt gặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng một thời Khương Đại Vệ và Lý Lâm Lâm tại thành phố Phật Sơn tỉnh Quảng Đông.

Sau đó, anh đăng ảnh chụp chung với hai vị tiền bối cùng dòng trạng thái với nội dung: "Tình cờ gặp anh John (tên tiếng Anh của Khương Đại Vệ) và chị Lâm Lâm tại Phật Sơn, đã lâu không gặp, cùng nhau ngồi ăn lẩu, uống trà, một ngày thú vị".

Rời TVB sang Trung Quốc lập nghiệp, Thái Kỳ Tuấn giờ trở thành ông chủ ngành ăn uống 2

Thái Kỳ Tuấn tình cờ bắt gặp vợ chồng Khương Đại Vệ tại thành phố Phật Sơn tỉnh Quảng Đông

Trong ảnh, Thái Kỳ Tuấn ăn mặc khá giản dị và đeo kính, ngoại hình vẫn đẹp trai, cao ráo trong khi Khương Đại Vệ cũng giản dị không kém, mặc dù đã 75 tuổi với mái tóc hoa râm nhưng trông ông vẫn tràn đầy năng lượng khi chụp ảnh với tạo dáng đặt hai tay vào túi quần. Cả ba ngồi ở ven đường cùng thưởng thức trà uống trà và trò chuyện với nhau rất vui vẻ.

Từ một diễn viên của TVB ngày nào, giờ đây Thái Kỳ Tuấn trở thành một ông chủ 'ăn nên làm ra' với việc kinh doanh ăn uống tại Trung Quốc.

Rời TVB sang Trung Quốc lập nghiệp, Thái Kỳ Tuấn giờ trở thành ông chủ ngành ăn uống 3

Thái Kỳ Tuấn giờ trở thành ông chủ kinh doanh ngành ăn uống tại Trung Quốc

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của truyền thông địa phương, ông chủ trẻ 38 tuổi đã tiết lộ nguyên nhân anh rời khỏi TVB.

Thái Kỳ Tuấn cho biết, khi tuổi tác ngày càng gia tăng, người ta thường muốn kiếm thêm thu nhập để đảm bảo cuộc sống. Vì thế, anh quyết định sang Trung Quốc lập nghiệp và đổi nghề chuyển sang kinh doanh ăn uống, vì cho rằng những ngành nghề khác chưa chắc thích hợp với anh.

Trong hơn 8 năm qua kể từ khi rời TVB, Thái Kỳ Tuấn đã chuyển sang sinh sống tại thành phố Phật Sơn tỉnh Quảng Đông, hiện tại anh đã lập gia đình và mua nhà tại đây.

Anh cho biết anh không thực sự có nhu cầu trở về Hồng Kông trừ khi về thăm gia đình hoặc có những việc quan trọng cần thiết mới về.