Sân khấu của NMIXX bốc cháy, nhà đài lên tiếng

VOH - Sân khấu của NMIXX bất ngờ bốc cháy. Cách xử lý sự cố của nhân viên công tác gây bức xúc.

Tờ News1 và các trang tin khác của Hàn Quốc như iplus, Xportsnews,... đưa tin ngày 10/7 vừa qua, trên twitter xuất hiện các bài đăng gây xôn xao dư luận của fan nhóm NMIXX.

Theo những người hâm mộ này chia sẻ, buổi ghi hình trước cho sân khấu của nhóm trên chương trình âm nhạc K-909 của đài JTBC đã xảy ra một sự cố bất ngờ: đạo cụ bén lửa, khiến sân khấu bốc lên một đám cháy nhỏ.

Sân khấu của nhóm idol nữ bốc cháy, staff không cho fan rời hiện trường 1
NMIXX gặp sự cố nguy hiểm khi ghi hình show âm nhạc

Đáng nói, nhân viên công tác tại khu vực lại có cách xử lý sự cố thiếu chuyên nghiệp. Khi khán giả ngửi thấy mùi khét và thông báo với ekip về vụ việc, họ chỉ đơn giản sử dụng máy thông gió để thổi bớt mùi.

Bởi nhìn thấy lửa, khán giả có mặt tại trường quay đã rất hoảng sợ, muốn nhanh chóng rời khỏi nơi đầy nguy hiểm ấy. Thay vì giúp mọi người sơ tán trong trật tự, nhân viên khu vực an ninh lại buộc tất cả phải ở lại nơi đang xảy ra sự cố cháy nổ. Điều này đã khiến một số người bị ngạt khí, tinh thần hoảng loạn dẫn đến kiệt sức và ngất xỉu.

Nhiều fan bất mãn khẳng định sẽ không bao giờ tham gia bất kỳ một sự kiện ghi hình cho sân khấu biểu diễn nào nữa.

Không dừng lại ở đó, một vài fan khác cũng lên tiếng kể lại rằng có một chiếc flycam đã vướng vào tóc của Kyujin, đập vào tay Lily giữa lúc hỗn loạn. Tuy sự cố bất ngờ khiến các cô gái nhóm NMIXX hoang mang và sợ hãi nhưng may mắn thay, không có ai bị thương nghiêm trọng. 

Sân khấu của nhóm idol nữ bốc cháy, staff không cho fan rời hiện trường 2
Cách xử lý của nhân viên tại trường quay khiến các fan bức xúc

Sau khi sự việc xảy ra, các fan của NMIXX bày tỏ sự bức xúc. Người hâm mộ yêu cầu cả đài truyền hình JTBC và JYP Entertainment phải lên tiếng giải thích về các vấn đề trên.

Trước những bức xúc của người hâm mộ, tổ sản xuất chương trình của đài JTBC đã chính thức lên tiếng thông qua thông cáo gửi đến truyền thông.

Về sự cố sân khấu, họ xác nhận: "Vì một phần của sân khấu gặp vấn đề nên đạo cụ cỏ hồng dùng để trang trí đã bắt lửa. Sau khi phát hiện đám cháy, chúng tôi đã nhanh chóng sơ tán NMIXX cũng như dập lửa bằng bình cứu hỏa và thông gió".

Đội ngũ chương trình phủ nhận thông tin có người ngất xỉu tại hiện trường.

Thông cáo báo chí viết: "Trong quá trình ghi hình, có một khán giả nói cảm thấy không khỏe nên đã ra ngoài với một nhân viên. Chúng tôi đề nghị để người này về nhưng chính cô ấy bảo bản thân vẫn ổn và quay lại địa điểm ghi hình. Cô ấy được ngồi theo dõi phần còn lại của buổi quay. Chúng tôi tiếp tục ghi hình sau khi xác nhận tất cả khán giả đều an toàn và khỏe mạnh".

Sân khấu của NMIXX bốc cháy, nhà đài lên tiếng 3
Phía JTBC đã chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc

Về thông tin có một chiếc flycam vướng vào tóc Kyujin, phía sản xuất cho hay: "Ngay khi flycam bị vướng vào tóc Kyujin, chúng tôi đã tạm dừng quay phim và kiểm tra xem Kyujin có ổn không. Sau khi xác nhận rằng không có vấn đề gì, chúng tôi đã tiếp tục hoàn tất buổi ghi hình".

Cuối cùng, họ kết luận: "Không có thương vong nào trong buổi quay, nhưng trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong việc xử lý các sự cố phát sinh".

Sân khấu của NMIXX bốc cháy, nhà đài lên tiếng 4
Theo tổ sản xuất, không có thương vong nào trong buổi ghi hình vừa qua

Đây không phải là lần đầu tiên NMIXX gặp phải tình huống bất ngờ giữa lúc trình diễn nhưng lại không được nhân viên hỗ trợ kịp thời.

Trước đó, khi các nữ nghệ sĩ đang giao lưu với khán giả trong đêm diễn tại Seattle (Mỹ), một em bé đã “trốn” khỏi vòng tay của mẹ và bò lên sân khấu khiến mọi người ngỡ ngàng.

Cũng như vụ cháy sân khấu mới đây, lần đó, nhân viên có mặt tại sự kiện cũng không xử lý kịp thời tình huống khó xử ấy. Thậm chí, cách sắp xếp sân khấu của họ cũng quá gần, khiến khán giả dễ dàng tiếp cận, gây cản trở cho nhóm nhạc.

Sân khấu của nhóm idol nữ bốc cháy, staff không cho fan rời hiện trường 3
Thành viên nhóm nhạc NMIXX vội vàng trao trả lại em bé cho người mẹ

NMIXX là nhóm nhạc nữ được JYP Entertainment cho ra mắt vào năm 2022. Các cô gái là những tân binh được công ty kỳ vọng sẽ tiếp nối đàn chị, nhất là khi các nhóm nữ nhà JYP trước nay đều đạt được thành công vang dội. Họ là Wonder Girls, Miss A, TWICE và ITZY.

Ban đầu, NMIXX ra mắt với 7 thành viên nhưng Jinni đã rời nhóm sau 10 tháng. Cách đây không lâu, "em gái TWICE" vừa trở lại đường đua Kpop với album mới A Midsummer NMIXX's Dream.

Sân khấu của nhóm idol nữ bốc cháy, staff không cho fan rời hiện trường 4
Đội hình cũ của NMIXX

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!