Sau nhiều lần dao kéo, Lâm Khánh Chi đang cân nhắc chuyện phẫu thuật giọng nói vì nghe khá đàn ông

(VOH) - Tưởng chừng như đã hài lòng với bản thân sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mới đây Lâm Khánh Chi tiết lộ mình đang suy nghĩ đến việc chỉnh sửa để giọng nói bớt nam tính.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh với vẻ ngoài khác lạ. Dù đã bịt khẩu trang nhưng có thể thấy rõ phần mí mắt sưng phù của cô.

Đứng trước nghi vấn vừa trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi lên tiếng thừa nhận cô đã tiến hành cắt mí. Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng cho biết cô cảm thấy hài lòng với lần phẫu thuật này nên không muốn động chạm gì thêm nữa.

VOH-lam-khanh-chi-phau-thuan-giong-noi-anh1
Lâm Khánh Chi để lộ đôi mắt sưng phù làm rộ lên nghi vấn cô lại tiếp tục chỉnh sửa.

VOH-lam-khanh-chi-phau-thuan-giong-noi-anh2
Nhan sắc khác lạ của Lâm Khánh Chi sau khi cắt mí mắt.

Mới đây, người đẹp họ Lâm bất ngờ chia sẻ với truyền thông rằng cô đang dự định phẫu thuật giọng nói. Dù sau khi chuyển giới Lâm Khánh Chi luôn được khen ngợi với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ. Song, có một điều vẫn khiến "công chúa" không hài lòng đó chính là giọng nói của mình.

VOH-lam-khanh-chi-phau-thuan-giong-noi-anh3
Ngoại hình của Lâm Khánh Chi đã hoàn thiện sau vài tháng phẫu thuật.

Lâm Khánh Chi tiết lộ thỉnh thoảng mình cảm thấy buồn vì những lời đàm tiếu về giọng nói vì nghe khá đàn ông. Thế nên, cô có dự định sẽ phẫu thuật để giọng nói trở nên dịu dàng và phù hợp với hình tượng nữ tính của mình hơn. Tuy nhiên, cô lại sợ khi phẫu thuật lại không thể hát như xưa nên việc này vẫn khiến người đẹp đắn đo suy nghĩ.

"Tôi cảm thấy khó chịu khi bị so sánh với một nữ ca sĩ chuyển giới khác. Người ta đâu hiểu mỗi người có một cấu tạo sinh học khác nhau. Tôi muốn sửa giọng nhưng lại sợ mất đi giọng hát nên phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

VOH-lam-khanh-chi-phau-thuan-giong-noi-4
Người đẹp đang có ý định phẫu thuật giọng nói vì bị nhiều người so sánh, chê bai.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng gây xôn xao trước tin đồn rạn nứt với chồng trẻ và dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống. Tuy nhiên sau vài ngày, cô đã là lành với Phi Hùng. Chia sẻ về việc này, Lâm Khánh Chi cho biết vợ chồng cô đôi khi cãi vã khiến cô buồn lòng chứ không có chuyện ly hôn như mọi người vẫn nghĩ. Hiện tại, cả hai đã hiểu nhau và biết quan tâm nhau hơn.

VOH-lam-khanh-chi-phau-thuan-giong-noi-anh5
Lâm Khánh Chi và ông xã đã làm lành sau thời gian giận dỗi.

Vừa tuyên bố dọn về nhà mẹ ruột ở, Lâm Khánh Chi bị co giật, khó thở do sốc thuốc giảm đau: (VOH) - Giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt với ông xã kém tuổi, Lâm Khánh Chi đã có động thái ngầm chứng minh gia đình vẫn đang vô cùng hạnh phúc.
Bẵng đi một thời gian, con trai Lâm Khánh Chi nay đã lớn phổng phao và đáng yêu thế này: (VOH) - Mới ngày nào về với vòng tay Lâm Khánh Chi còn bé tí, giờ đây bé Kim Long đã lớn trông thấy và ngày càng lộ rõ nhiều nét giống ba mẹ.