Shontelle đến Việt Nam, tiết lộ các hoạt động đáng mong chờ diễn ra vào giữa tháng 10

VOH - Sau hai lần ghé thăm Việt Nam và tham gia vào nhiều dự án nghệ thuật và thiện nguyện, ca sĩ-rapper Shontelle, nổi tiếng với hit Impossible, chính thức trở lại lần thứ ba vào đầu tháng 10.

Theo thông tin được chia sẻ, chuyến đi này không chỉ để chuẩn bị cho loạt dự án đặc biệt mà còn để đón sinh nhật lần thứ 38 của ngôi sao người Bajan tại Việt Nam, một đất nước mà cô dành nhiều tình cảm chân thành.

Bữa tiệc sinh nhật của Shontelle được tổ chức ấm cúng và trang trọng với sự tham gia của nhiều nhân vật tên tuổi, trong đó có NTK Jovana Benoit, NTK Cory Trần - chủ thương hiệu thời trang Cory Couture. Anh từng hợp tác với nhiều ngôi sao quốc tế như Nicki Minaj, Nana Komatsu, Nicole Schezinger, Trương Bá Chi

Shontelle đến Việt Nam, tiết lộ các hoạt động đáng mong chờ diễn ra vào giữa tháng 10 1
Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam - Ảnh: TCBC

Trong lần thứ ba đến thăm Việt Nam, Shontelle sẽ thực hiện dự án truyền cảm hứng mới cho ca khúc Impossible, đồng thời, truyền tải thông điệp về sức khỏe và lối sống tích cực, giúp vực dậy tinh thần và truyền động lực cho những người trẻ lạc lối, gặp khó khăn trong giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng nổ hay trong thời điểm suy thoái kinh tế như hiện nay. 

Nữ ca sĩ nói: “Với bản hit Impossible đã có gần 220 triệu view, tôi muốn khoác lên một tấm áo mới cho ca khúc bằng cách viết lời mới, kể lại những ngày tháng khó khăn gần đây mà tôi đã trải qua, đặc biệt là trong những năm đại dịch vừa rồi. Đây cũng là bài hát để tôi truyền tải thông điệp về nghị lực, giúp chúng ta cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.

Shontelle đến Việt Nam, tiết lộ các hoạt động đáng mong chờ diễn ra vào giữa tháng 10 2
Nữ ca sĩ sẽ làm mới bản hit Impossible với nhiều giá trị nhân văn hơn - Ảnh: Internet

Chuyến đi của giọng ca Impossible được thực hiện theo lời mời từ Miss Global Việt Nam. Trong chuyến đi này, với tinh thần lan tỏa thông điệp tích cực về sức khỏe, Shontelle cũng sẽ tham gia biểu diễn tại đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023, diễn ra vào vào giữa tháng 10 sắp tới.

Shontelle đến Việt Nam, tiết lộ các hoạt động đáng mong chờ diễn ra vào giữa tháng 10 3
Cô sẽ trình diễn tại đêm chung kết Miss Earth Việt Nam diễn ra vào ngày 14/10 - Ảnh: Miss Earth Vietnam

Shontelle, tên thật là Shontelle Layne, sinh ngày 4/10/1985 tại Saint James, Barbados. Cô là ca - nhạc sĩ và rapper, nổi tiếng với ba bản hit Impossible, Super womanNo Gravity. Trong đó, ca khúc Impossible từng đạt vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào năm 2010. 

MV ca khúc Impossible

Ngoài ra, Shontelle đã thực hiện nhiều dự án từ thiện và hoạt động xã hội, truyền cảm hứng cho giới trẻ và tham gia vào các chiến dịch nhân đạo. Cô luôn khuyến khích những người trẻ tuổi theo đuổi đam mê và sống tự tin. Đến nay, nữ ca sĩ là một trong những tượng đài trong ngành âm nhạc và có tầm ảnh hưởng lớn đối với nhiều người trên khắp thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!