Chờ...

Siêu mẫu Ngọc Nga từng lo sợ khi đóng phim của Trấn Thành

VOH - Xung quanh Trấn Thành có nhiều lời đồn khiến Ngọc Nga cảm thấy e ngại khi tiếp xúc.

Sau khi ra mắt trailer và showcase giới thiệu về bộ phim Mai do Trấn Thành sản xuất, nhiều người đã ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng ngoài các diễn viên quen thuộc đã từng hợp tác với anh, bộ phim còn có sự tham gia của một số gương mặt hiếm khi xuất hiện, điển hình như cựu siêu mẫu Ngọc Nga.

Nhận phỏng vấn với báo Thanh Niên, Ngọc Nga cho biết cô rất bất ngờ khi được mời góp mặt trong Mai. Trước đó, cô và đạo diễn Trấn Thành chưa từng có cơ hội hợp tác với nhau trong bất kỳ dự án nào. Tuy nhiên, khi biết đến danh tiếng và tài năng của nam nghệ sĩ, cựu siêu mẫu đã đồng ý luôn mà không đắn đo gì nhiều.

Siêu mẫu Ngọc Nga từng sợ khi tham gia phim do Trấn Thành đạo diễn 1
Ngọc Nga bất ngờ khi được mời tham gia phim của Trấn Thành - Ảnh: FBNV

Tuy nhận lời tham gia dự án nhưng Ngọc Nga thừa nhận rằng cô cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp. Cô giải thích: "Vì tôi có nghe được những lời đồn rằng trên set quay, Thành rất khó tính, hay giận dữ, nóng tính, mắng chửi mọi người".

Bởi nghe được nhiều lời đồn như thế nên Ngọc Nga không khỏi căng thẳng khi nghĩ đến chuyện phải đối mặt với anh trong quá trình quay phim. Cô tự nhủ mình cần phải chuẩn bị tâm lý, thể hiện tốt để không bị Trấn Thành trách móc thì mới giữ được mặt mũi với mọi người.

Siêu mẫu Ngọc Nga từng sợ khi tham gia phim do Trấn Thành đạo diễn 2
Cựu siêu mẫu e ngại vì từng nghe lời đồn về thái độ gay gắt của Trấn Thành trên trường quay - Ảnh: FBNV

Trái với những lo lắng ban đầu, Trấn Thành đã mang đến cho Ngọc Nga một cái nhìn khác khi dự án bắt đầu. Cô cho biết mình thán phục cách mà Trấn Thành mang đến không khí sống động cho đoàn phim, truyền tải được cảm xúc của nhân vật và trên hết là làm việc rất tận tâm. Cựu người mẫu nhận xét: "Phải là một người rất yêu nghề thì mới có thể làm việc nhiều như Thành".

Về vai diễn của mình, Ngọc Nga tiết lộ cô sẽ vào vai bà Nga - một trong những hàng xóm của nữ chính Mai (Phương Anh Đào). Vì từng là một người có nhan sắc nên bà tị nạnh với những ai đẹp hơn mình. Do đó, bà thường xuyên công kích, làm xấu hình ảnh nữ chính. Theo Ngọc Nga, kiểu vai này tuy không quá khó với cô, nhưng nữ diễn viên vẫn muốn mang đến một hơi thở mới cho nhân vật.

Trong quá trình làm việc, Trấn Thành đã hỗ trợ và đưa ra nhiều lời khuyên, định hướng để giúp nữ diễn viên hoàn thành vai diễn sao cho trọn vẹn nhất.

Siêu mẫu Ngọc Nga từng sợ khi tham gia phim do Trấn Thành đạo diễn 3
Khán giả hy vọng rằng Ngọc Nga sẽ có nhiều dự án mới hơn trong tương lai - Ảnh: FBNV

Cô chia sẻ thêm: "Tôi rất nể Trấn Thành trong quá trình làm việc vì biết Thành giỏi hơn mình. Tôi không phải diễn viên xuất thân trường lớp chuyên nghiệp, chỉ có kinh nghiệm nhờ từng tham gia một số bộ phim trước đây. Với tâm thế như vậy, tôi tin tưởng Trấn Thành tuyệt đối và luôn muốn học hỏi, lắng nghe những góp ý từ mọi người".

Ngọc Nga từng là một người mẫu nổi tiếng tại TPHCM. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và bắt đầu tạo được tiếng vang qua bộ phim Những Cô Gái Chân Dài. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô đã quyết định theo chồng Tây và rời xa làng giải trí khiến nhiều người tiếc nuối.

Gần đây, Ngọc Nga đã trở lại hoạt động nghệ thuật khi nhận lời diễn các show thời trang và đóng vai phụ cho một số phim như Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ, Chị Chị Em Em 2,... Tuy không hoạt động với tần suất cao như trước đây, nhưng cô vẫn được khán giả yêu thích và quan tâm nhờ nhan sắc trẻ trung và diễn xuất ổn định.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!