Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục

(VOH) - Sau Nhật Ký Tự Do Của Tôi, Son Seok Koo tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

Son Seok Koo và Kim Ji Won dẫn đầu BXH diễn viên

Thời gian qua, nam diễn viên Son Seok Koo đang nhận được khá nhiều sự chú ý của hội xem phim Hàn nhờ vai diễn Mr. Gu trong bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi (My Liberation Notes). Hình ảnh chàng trai với vẻ ngoài bất cần, gai góc, nhưng bên trong lại là trái tim nhạy cảm và ấm áp đã khiến người xem vô cùng thích thú. Đặc biệt, những tương tác đầy đáng yêu giữa Son Seok Koo và Kim Ji Won trên phim lẫn hậu trường cũng đều để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc. 

Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 1
 
Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 2
 

Theo báo cáo của Good Data, Nhật Ký Tự Do Của Tôi (My Liberation Notes) tiếp tục dẫn đầu BXH phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất trong tuần thứ 3 liên tiếp. Bên cạnh đó, 2 diễn viên chính của phim là Son Seok Koo và Kim Ji Won cũng đều lần lượt chiếm vị trí số 1 và 2 trong BXH danh tiếng diễn viên.

Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 3
 

Bên cạnh đó, rating của phim cũng đang có dấu hiệu quả quan khi tăng vọt lên 6/1% trong tập phim mới nhất. Đây cũng chính là tỷ suất rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau hơn nửa chặn đường lên sóng. Qua đó có thể thấy khán giả đang dành rất nhiều sự quan tâm cho Nhật Ký Tự Do Của Tôi và dàn diễn viên của phim.

Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 4
 
Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 5
 

Phim điện ảnh The Outlaws 2 (The Roundup) lập kỷ lục phòng vé tại Hàn

Sau những thành công gặt hái từ Nhật Ký Tự Do Của Tôi, Son Seok Koo tiếp tục đón nhận thêm nhiều tin vui từ những dự án mới. Không chỉ trên màn ảnh nhỏ mà nam diễn viên sinh năm 1983 còn cho thấy sức hút của mình trên màn ảnh rộng.

Vào ngày 21/5, công ty sản xuất của bộ phim là ABO Entertainment đã chính thức thông báo rằng tính đến 12:30 chiều (giờ Hàn Quốc), The Outlaws 2 đã đạt được tổng số 2.001.105 khán giả. Đặc biệt, bộ phim chỉ mất 4 ngày để đạt được thành tích này khi ra mắt lần đầu tiên vào ngày 18/5 trước đó. 

Với thành tích mới nhất này, The Outlaws 2 đã trở thành bộ phim Hàn Quốc nhanh nhất trong 3 năm qua vượt qua con số 2 triệu khán giả. Kỷ lục trước đó là năm ngày thuộc về bộ phim ăn khách Deliver Us from Evil (năm 2020). 

Sau đó 1 ngày, đoàn phim xác nhận The Outlaws 2 chính thức vượt qua con số 3 triệu khán giả vào lúc 11:50 sáng ngày 22/5 (giờ Hàn Quốc). Như vậy, The Outlaws 2 hiện là bộ phim vượt qua 3 triệu lượt khán giả tại phòng vé Hàn Quốc nhanh nhất sau Parasite, đồng thời vượt qua kỷ lục 6 ngày do bộ phim ăn khách năm 2019 Ashfall nắm giữ.

Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 6
 

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh của Son Seok Koo và Ma Dong Seok trước đó cũng đã lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé lớn nhất tại Hàn Quốc kể từ đầu đại dịch COVID-19. Đây thật sự là thành tích đáng mơ ước đối với các bộ phim điện ảnh trong bối cảnh Hàn Quốc vẫn đang gặp phải những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

The Outlaws 2 với tên gọi The Roundup là phần tiếp của bộ phim hành động ăn khách The Outlaws (năm 2017) của Ma Dong Seok và Yoon Kye Sang. Phần 2 của phim vẫn sẽ do nam diễn viên Ma Dong Seok đảm nhận vai chính, nhưng có thêm sự góp mặt của Son Seok Koo. Nội dung phim kể về cuộc phiêu lưu thú vị của thám tử huyền thoại Ma Seok Do và đội tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát khi họ chiến đấu để diệt trừ tội phạm.

Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 7
 

Son Seok Koo sẽ hợp tác cùng Choi Woo Shik trong bộ phim kinh dị Murder DIEary

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin rằng Choi Woo Sik và Son Seok Koo đã nhận được lời mời tham gia Murder DIEary, bộ phim được thực hiện dựa trên bộ webtoon cùng tên. 

Trước thông tin này, công ty quản lý SOOP Entertainment của Choi Woo Shik đã đưa ra phản hồi: “Choi Woo Shik đang tích cực xem xét lời đề nghị tham gia Murder DIEary". Ngay say đó, công ty quản lý SBD Entertainment của Son Seok Koo cũng đưa ra phản hồi tương tự. 

Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 8
 

Theo đó, Murder DIEary là bộ phim kinh dị hài hước về một người đàn ông bình thường vô tình giết chết một kẻ giết người hàng loạt và một thám tử cảnh sát đang đuổi theo anh ta. Choi Woo Shik đã được mời đóng vai Lee Tang, một người đàn ông bình thường, trong khi Son Seok Koo đang đàm phán để đóng vai thám tử.

Son Seok Koo rục rịch hợp tác cùng Choi Woo Shik, phim mới cùng Ma Dong Seok lập kỷ lục 9
 

Mặc dù chưa chính thức xác nhận, nhưng người hâm mộ đều đang rất trông chờ vào sự kết hợp của cả hai. Bởi lẽ cả Choi Woo Shik và Son Seok Koo đều là những diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Bộ đôi diễn viên luôn mang đến cho người xem những bất ngờ khi hóa thân vào từng vai diễn khác nhau. Nếu cả hai nhận lời tham gia Murder DIEary, chắc chắn đây sẽ là bộ phim rất đáng để mong đợi. 

Ảnh: jTBC, tổng hợp