Son Ye Jin lần đầu xuất hiện tại một sự kiện ở Hàn Quốc sau khi sinh

VOH - Sao nữ Hàn Quốc Son Ye Jin và tài tử Hyun Bin bén duyên với nhau khi cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh, phát sóng năm 2019.

Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2022 và có với nhau một cậu con trai. Sau khi kết hôn, Hyun Bin vẫn tiếp tục công việc đóng phim, trong khi Son Ye Jin tạm nghỉ ngơi một thời gian sau khi sinh.

Tháng 7 năm ngoái, Son Ye Jin bị bắt gặp tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc khi cô đang chuẩn bị lên đường sang nước Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Đây là lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên của Son Ye Jin kể từ khi cô sinh con.

Son Ye Jin lần đầu xuất hiện tại một sự kiện ở Hàn Quốc sau khi sinh 1
Son Ye Jin tại sự kiện thời trang của thương hiệu Valentino ở thủ đô Seoul - Ảnh: Internet

Theo Mirror Media đưa tin, ngày 13/3, Son Ye Jin được mời tham dự sự kiện thời trang của thương hiệu Valentino tại thủ đô Seoul. Cô xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và dáng người thon gọn.

Sự xuất hiện của cô tại sự kiện nhằm quảng bá cho bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè năm 2024 của thương hiệu Valentino. Đây là lần đầu tiên Son Ye Jin xuất hiện trước công chúng Hàn Quốc sau khi cô lên chức mẹ vào cuối năm 2022.

Nhiều cư dân mạng đã dành tặng cô những lời khen với những bình luận như: "Vẫn xinh đẹp như nữ thần", "Vẫn đáng yêu như ngày nào", "Đôi mắt biết cười trông thật quyến rũ"…

Son Ye Jin lần đầu xuất hiện tại một sự kiện ở Hàn Quốc sau khi sinh 2
Son Ye Jin là sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất năm 2023 - Ảnh: Internet

Tại cuộc bình chọn do công ty chuyên nghiên cứu về số liệu của Hàn Quốc Metabay tiến hành vào năm ngoái, Son Ye Jin đã vượt mặt ứng viên sáng giá Song Hye Kyo, trở thành "Sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất".

Son Ye Jin sinh năm 1982, là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt tác phẩm nổi tiếng như Cổ Điển, Hương Mùa Hè, Khoảnh Khắc để Nhớ, Cô Đơn Trong Tình Yêu, Vợ Tôi Đã Kết hôn, Công Chúa Cuối Cùng…, đặc biệt là bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, đóng chung với ông xã Hyun Bin.

Son Ye Jin lần đầu xuất hiện tại một sự kiện ở Hàn Quốc sau khi sinh 3
Son Ye Jin và Hyun Bin - Ảnh: Internet

Son Ye Jin được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn gồm giải Baeksang, Rồng Xanh và Chuông Vàng.

Hyun Bin sinh năm 1982, là diễn viên hạng A tại Hàn Quốc, được ca ngợi là "hoàng tử màn ảnh" nhờ gương mặt điển trai, nụ cười đẹp, ngoại hình chuẩn cùng khả năng diễn xuất tốt.

Những bộ phim anh tham gia đều trở nên nổi tiếng và có sức hút khắp châu Á. Anh đã khẳng định thương hiệu diễn xuất của mình bằng 24 vai diễn để đời cùng 18 giải thưởng danh giá.