Thiết kế của Công Trí lần nữa được thành viên BLACKPINK ưu ái

VOH - Lisa của BLACKPINK vừa nhận mưa lời khen từ khán giả khi diện một item của Công Trí trong sự kiện ở Thái Lan.

Lisa đã góp mặt tại sự kiện fan meeting tại Thái Lan vào ngày 26/5 vừa qua. Ngay giây phút đầu tiên, nàng “em út vàng” của BLACKPINK đã nhận được sự tán dương từ hàng trăm khán giả bên dưới. Cô nàng khoe trọn body trong mơ qua một thiết kế vô cùng tôn dáng của nhà thiết kế Việt Nam - Công Trí.

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 1
 

Không chỉ thu hút nhờ diện mạo xinh đẹp và thần thái mạnh mẽ, bộ trang phục mà Lisa chọn mặc cũng được khen  ngợi nhiệt tình bởi thể hiện rõ cá tính của nữ ca sĩ. Ekip của người đẹp đã chọn một mẫu áo quây đỏ rực từ BST FW/2023 của nhà thiết kế Công Trí, kết hợp cùng quần đen ống  đứng theo phong cách menswear.

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 2
 

Được biết, mẫu áo đỏ này của Công Trí được làm trên chất liệu vải Faille cao cấp mà các hãng lớn như Dior , Valentino vốn dùng, chiếc áo croptop nơ trứ danh được mặc cùng quần ống đứng ton-sur-ton. Tuy nhiên lối mix&match của ekip Lisa vừa đề cao tính an toàn, vừa gia tăng cá tính mà lại không làm vơi nét sang trọng từ bản gốc.

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 3
 

Cô em út nhóm nhạc BLACKPINK, Lisa là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu của nhà Mốt Pháp “Celine”  đồng thời Lisa là một trong những Đại sứ toàn cầu của dòng trang sức đắt đỏ Bulgari. 

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 4
 

Nữ thần tượng sinh năm 1997 được xem là “em út vàng” của BLACKPINK, Lisa đạt được hàng loạt thành tích “khủng” như nghệ sĩ châu Á đầu tiên sở hữu album thu về hơn 700 triệu lượt nghe trên Spotify, sao Kpop đầu tiên hút 90 triệu lượt theo dõi trên Instagram cùng giải thưởng uy tín Best Kpop (màn trình diễn xuất sắc nhất) của giải VMAs. Hiện cô đang cùng các thành viên khác của Blackpink duy trì tour diễn thế giới (dự kiến kéo dài tới cuối năm), ghi danh kỷ lục nhóm nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. 

Video Lisa diện thiết kế Công Trí biểu diễn trên sân khấu:

Trước Lisa, nhà thiết kế Công Trí từng đồng hành cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng từ châu Á đến Hollywood như: Adele, Miley Cirus, Lea Michele, Uzo Aduba...

Được biết trong vòng 5 ngày sau khi nhận giải Grammy, nữ ca sĩ Adele đã lựa chọn tên Nguyễn Công Trí, một nhà thiết kế đến từ Việt Nam, để đồng hành cùng trong chuỗi show diễn “Những ngày cuối tuần với Adele” tại khách sạn Caesars Palace (Las Vegas, Mỹ). Cùng với hàng loạt nhà mốt lâu đời như Valentino, Givenchy, Prada, Schiaparelli, Balmain, Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế châu Á duy nhất được chọn để tham gia trong sự kiện này.

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 5
Nữ ca sĩ Adele trình diễn trên sân khấu. 

Tại lễ trao giải Tony Awards 2022 ở New York, ngôi sao Hollywood Lea Michele và Uzo Aduba thu hút mọi ánh nhìn với những bộ cánh ấn tượng. Khi Lea Michele khoe vóc dáng trong chiếc đầm đen, Uzo Aduba lại tỏa sáng với chiếc đầm vàng ánh kim kết hợp với giày cao gót cùng màu sắc. Cô đã chọn trang điểm màu nude nhẹ nhàng để tập trung khoe sự tinh tế của thiết kế.

Đó là một mẫu thiết kế đến từ bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022. Được biết Nhà thiết kế Công Trí đã biến tấu để đáp ứng sở thích của Uzo, với đường viền cổ trễ váy che đi bờ vai quá khổ của cô và tạo ra một vẻ ngoài dịu dàng.

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 6
Lea Michele và Uzo Aduba.

Cách đây 2 năm, Rosé (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp quyến rũ khi diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground. Được biết đây là bộ bodysuit thuộc BST mùa Xuân 2020 của anh. Tuy nhiên, bộ trang phục đã được stylist của BLACKPINK biến tấu khi kết hợp thêm với chiếc váy ngắn xếp ly cùng chất liệu để tôn lên vẻ gợi cảm nhưng vẫn tinh tế của Rosé. Phần áo choàng ở phía sau vẫn được giữ nguyên để tôn lên vẻ nữ tính, quyền lực của thành viên nhóm BLACKPINK. 

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 7
Rose trong MV On The Ground.

Được thiết kế bởi Công Trí, trang phục của Siêu mẫu Heidi Klum khi trình diễn trên sàn catwalk trong tập cuối của chương trình thực tế Making The Cut, đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ quyến rũ đầy nổi bật. Đây là một chương trình thiết kế thời trang được tổ chức tại Mỹ, thu hút sự tham gia của 12 thí sinh đa quốc gia trong từng vòng thi, với mong muốn giành giải thưởng trị giá 1 triệu USD và khẳng định khả năng sáng tạo của mình.

Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 của BLACKPINK  diện thiết kế Công Trí 8
Siêu mẫu Heidi Klum trong chương trình thực tế Making The Cut.

Heidi Klum, một siêu mẫu người Đức, cô nổi tiếng với vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ cùng với khả năng catwalk và tạo dáng chuyên nghiệp. Bên cạnh vai trò người mẫu, Heidi Klum còn được biết đến như là một doanh nhân, giám khảo và diễn viên đáng tin cậy trong ngành công nghiệp sang trọng. Trong chương trình Making The Cut, cô đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, trước đó, cô cũng là MC của chương trình Project Runway nổi tiếng.

Ảnh: Công Trí