Thùy Chi hiếm hoi khoe nhan sắc được make up kĩ càng, dân mạng lại khuyên nên để mặt mộc đẹp hơn

(VOH) - Lâu ngày mới tái xuất với diện mạo vô cùng mới mẻ, Thùy Chi lại nhận phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. 

Đối với những nhiều người, Thùy Chi có lẽ là cái tên không quá xa lạ của làng nhạc Việt. Dù không phải là một cái tên nổi đình nổi đám nhưng cô luôn được khán giả yêu mến, công nhận bởi giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc của mình. 

Mặc dù sở hữu lượng fan khá đông đảo nhưng Thùy Chi lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên trang cá nhân, cô cũng không thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, hoạt động của mình nên mỗi lần có cập nhật mới, người hâm mộ đều sẽ vô cùng quan tâm, chú ý. 

voh-thuy-chi-bi-che-bai-khi-de-mat-moc-voh.com.vn-anh1
Thùy Chi là cái tên được rất nhiều khán giả yêu mến

Mới đây, Thùy Chi bất ngờ tung ra hình ảnh mới nhất của mình khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Trong ảnh, có thể thấy giọng ca “Xe đạp ơi” ngày nào đã có màn “lột xác” đáng kể so với hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng trước kia. Theo đó, khuôn mặt của Thùy Chi đã được make up theo tông khá đậm, tạo cảm giác sắc sảo và trưởng thành hơn rất nhiều.  

voh-thuy-chi-bi-che-bai-khi-de-mat-moc-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được trang điểm đậm, sắc sảo

Tưởng rằng với lần thay đổi diện mạo sau khoảng thời gian dài trung thành với một phong cách, Thùy Chi sẽ nhận được sự ủng hộ. Thế nhưng dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ đã vô cùng ngạc nhiên và không ngừng la ó khi cho rằng hình ảnh này hoàn toàn không phù hợp với cô nàng. Nhiều ý kiến cho rằng Thùy Chi vẫn nên để mặt mộc hoặc chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng như trước kia thì sẽ xinh hơn rất nhiều. 

voh-thuy-chi-bi-che-bai-khi-de-mat-moc-voh.com.vn-anh3

voh-thuy-chi-bi-che-bai-khi-de-mat-moc-voh.com.vn-anh4
Thế nhưng người hâm mộ lại khuyên nữ ca sĩ nên để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ như trước đây sẽ xinh hơn

Bên cạnh những lời chê bai, cũng có không ít người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Thùy Chi trong hình ảnh này. Ngoài ra, cũng có không ít người đặt ra nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đang chuẩn bị “nhá hàng” cho sự trở lại của mình với hình tượng trưởng thành, quyến rũ như thế này. Nếu thật sự là như vậy, chắc chắn Thùy Chi sẽ khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ với hình ảnh mới lạ của mình. 

voh-thuy-chi-bi-che-bai-khi-de-mat-moc-voh.com.vn-anh5

voh-thuy-chi-bi-che-bai-khi-de-mat-moc-voh.com.vn-anh6

voh-thuy-chi-bi-che-bai-khi-de-mat-moc-voh.com.vn-anh7
Phản ứng của người hâm mộ trước hình ảnh mới của Thùy Chi

Nhã Phương khoe ảnh hậu trường xinh đẹp nhưng vóc dáng gầy gò mới là điều gây chú ý: Có lẽ vì tích cực giảm cân trong suốt thời gian qua nên vóc dáng của Nhã Phương trở nên gầy đi đáng kể.
Mặc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tự tin diện street style sang chảnh, khoe dáng nuột đón hè: Khoe bộ ảnh mới, Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ của mình.