Thùy Tiên nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' trong phim của NSND Lê Khanh

VOH - Thông tin khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi trầm trồ trước sự đa tài của nàng hậu.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa hoàn thành khóa học diễn xuất, được dẫn dắt bởi NSND Lê Khanh. Đặc biệt, cô nàng được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất sau khi tham gia phim điện ảnh cuối khóa mang tên Bến Bờ Xa Lắc. Đây là tác phẩm thuộc khuôn khổ Học viện Nghệ thuật Điện ảnh CAA do NSND Lê Khanh và bộ đôi đạo diễn - nhà sản xuất Namcito và Bảo Nhân sáng lập. Bộ phim có sự góp mặt của NSND Lê Khanh và các học viên CAA, bao gồm Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Á hậu Thảo Nhi Lê và các học viên cùng khóa.

Thùy Tiên nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' trong phim của NSND Lê Khanh 1
Thùy Tiên nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất  - Ảnh: CAA

Sau khi nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Học viện phim Việt Nam, Thùy Tiên đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình. Cô cho biết đây là một thành tựu đáng tự hào sau bao nỗ lực và cố gắng trong quá trình học diễn xuất.

Để đạt được thành công này, Thùy Tiên đã dành nhiều thời gian để học hỏi và rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Cô có cơ hội học tập và trau dồi kinh nghiệm từ những người đi trước như "mẹ" Lê Khanh và các anh chị, cô chú trong ngành điện ảnh. Thùy Tiên tự nhận thấy rằng, chiếc cúp mà cô nhận được là phần thưởng nho nhỏ nhưng rất đáng quý cho những ngày tháng học hỏi và nỗ lực rèn luyện kỹ năng của mình.

Thùy Tiên nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' trong phim của NSND Lê Khanh 2
Thùy Tiên nghiêm túc theo đuổi ước mơ nghệ thuật - Ảnh: CAA 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, Thùy Tiên tiết lộ mong muốn trở thành diễn viên từ lâu và đã thử vai cho nhiều dự án. Tuy vậy cô chưa nhận lời đóng phim vì cảm thấy chưa đủ năng lực và quyết định đầu tư nghiêm túc vào giấc mơ điện ảnh của mình vào năm 2023. Trong thời gian qua, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã dành một nửa thời gian để học diễn xuất và trau dồi kỹ năng để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. 

Thùy Tiên cũng bày tỏ sự cảm kích đối với ban giám khảo đã trao cho cô giải thưởng cao quý này. Cô hy vọng đây sẽ là động lực để bản thân có thể tiếp tục phát triển kỹ năng và trở thành một diễn viên thực thụ trong tương lai.

Những nỗ lực của Thùy Tiên là một minh chứng cho việc muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, chúng ta phải dành thời gian và nỗ lực để học hỏi, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân. 

Thùy Tiên nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' trong phim của NSND Lê Khanh 3
Khóa học đào tạo diễn xuất tại CAA được đánh giá chất lượng cao, chuyên nghiệp - Ảnh: CAA

Khóa học diễn xuất do NSND Lê Khanh dẫn dắt tại CAA là nơi quy tụ những tài năng trẻ đam mê nghệ thuật diễn xuất. Nữ nghệ sĩ kỳ cựu từng đào tạo cho nhiều học trò danh tiếng, trong đó có những cái tên đang làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt như Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thảo Nhi Lê, Henri Nguyễn, Lý Kim Thảo và nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Đặc biệt, NSND Lê Khanh tham gia trực tiếp vào bộ phim Bến Bờ Xa Lắc với vai trò khách mời cùng 19 học trò. Dù đây chỉ là một bộ phim kết thúc khóa học nhưng các học viên đều được đào tạo một cách tận tâm, chuyên nghiệp và bài bản bởi diễn viên kỳ cựu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!