Tính cách thật của Jungkook (BTS) qua lời kể của một Youtuber trong lần tình cờ chạm mặt

(VOH) - Trong một lần vô tình gặp được Jungkook, anh chàng Youtuber này đã vô cùng ngạc nhiên trước tính cách của em út BTS.

Cách đây vài ngày, một Youtuber nổi tiếng tên là Yang Seungjoon đã đăng tải lên video nói về cuộc gặp gỡ tình cờ của anh ấy và Jungkook - thành viên BTS. Seungjoon cho biết anh đã có hẹn với những người bạn và trong lúc đi vệ sinh ở nhà vệ sinh công cộng anh đã chạm mặt với Jungkook.

VOH-jungkook-nhan-cach-anh1

Seungjoon kể lại: "Khi tôi đi vệ sinh, đã có một anh chàng đội mũ đen bước vào. Ban đầu, tôi không biết anh ấy là ai và vì anh ấy đội mũ che kín mặt, nên tôi đã nghĩ đó là một học sinh". Người này cho biết, Jungkook đã bắt chuyện với anh trước và khi ấy anh chỉ nghĩ mình khá nổi tiếng trên Youtube nên sẽ có người nhận ra anh ở ngoài đời. Jungkook đã nói anh ấy rất thích những video của Seungjoon trên Youtube.

Yang Seungjoon cho biết anh chàng này đã nói chuyện với mình bằng chất giọng trầm và cẩn thận. Sau đó, anh nghe văng vẳng bên tai có ai đó nói rằng "BTS, BTS". Lúc này, Seungjoon không thể tin được người bên cạnh mình chính là thành viên của BTS. "Anh ấy nói rằng anh ấy là Jungkook đến từ BTS, nhưng tôi thật sự không thể tin được. Làm sao có thể chạm mặt thành viên của BTS tại nhà vệ sinh công cộng như thế được?", Seungjoon nói.

VOH-jungkook-nhan-cach-anh2

Trong video, Seungjoon đã dành lời khen ngợi có cánh cho Jungkook. Anh cho biết Jungkook thực sự lịch sự và khiêm tốn mặc dù anh ấy là người nổi tiếng. Anh cũng nhận xét giọng của Jungkook mềm mại và nhẹ nhàng khi cả hai nói chuyện trong khi đó là lần đầu gặp mặt giữa họ.

VOH-jungkook-nhan-cach-anh3

Seungjoon tiết lộ sau khi biết được đó là Jungkook anh đã xin chụp ảnh cùng nam thần tượng. Sau đó, anh chàng Youtuber này đã đăng bức ảnh này lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Ai là người đã đội nón nhỉ? Đó chính là BTS Jungkook đấy. Anh ấy là một người khiêm tốn nhất thế giới. Tôi đang đổ mồ hôi hột khi đăng ảnh này đây".

VOH-jungkook-nhan-cach-anh4

Ngay khi bức ảnh của Seungjoon chụp cùng em út BTS được đăng tải, lượt like và tương tác của Seungjoon bắt đầu tăng nhiều hơn so với bình thường. Rất nhiều người hâm mộ của BTS đã để lại bình luận dưới bài viết của Seungjoon khiến anh vô cùng ngạc nhiên. Có thể thấy sức ảnh hưởng của BTS không đùa được đâu.

VOH-jungkook-nhan-cach-anh5

Tiểu sử Jungkook: ‘Em út vàng’ của BTS và hành trình trở thành idol toàn năng trong lòng công chúng: (VOH) - Ở tuổi 22, Jungkook đã chứng minh mình là 1 idol toàn năng với hàng loạt thành tích và kỷ lục khủng. Cùng tìm hiểu xem chính điều gì đã tạo nên cậu ‘em út vàng’ hết sức đặc biệt của BTS!
Sau BTS và TXT, Big Hit đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới?: (VOH) - Hiện tại, người hâm mộ đang nghi ngờ rằng nhóm nhạc nữ mới nhà Big Hit đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt.