Trần Hạo Sâm có tình mới trẻ tuổi sau những mối tình với các "máy bay bà già"?

VOH - Diễn viên Trần Hạo Sâm nghi có tình mới với một cô gái trẻ sau những mối tình với các người đẹp lớn tuổi hơn mình.

Trần Hạo Sâm là diễn viên Đài Loan nổi tiếng với vai Trương Gia Hán trong bộ phim điện ảnh ăn khách Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất khá thuận lợi, vận đào hoa của Trần Hạo Sâm cũng nở rộ. Sau những cuộc tình "chị - em" với các người đẹp lớn tuổi hơn mình, mới đây nam diễn viên 28 tuổi bị bắt gặp có tình mới.

Điều đáng nói là, người đẹp xuất hiện bên cạnh Trần Hạo Sâm lần này không phải "máy bay bà già" mà là một cô gái trẻ tuổi hơn anh.

Vào tháng 6 năm ngoái, Trần Hạo Sâm thừa nhận từng hẹn hò với Trịnh Vân Xán, vợ cũ của ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Âu Hán Thanh (Âu Đệ) nhưng cuối cùng cả hai "đường ai nấy đi".

hinh 1
Trần Hạo Sâm thừa nhận từng hẹn hò với Trịnh Vân Xán - Ảnh: FB/IG

Sau đó, Trần Hạo Sâm bị phát hiện cùng nữ ca sĩ Ngụy Như Huyên đi du lịch tại Nhật Bản và được người đẹp hơn anh 13 tuổi quan tâm chu đáo, đặc biệt khi anh có chút hơi men trong người.

Giờ đây, Trần Hạo Sâm được cho là đã có tình mới. Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, mới đây nam diễn viên 9x bị phát hiện cùng dạo phố với một cô gái trẻ trên đường phố Đài Bắc. 

Cả hai vừa đi vừa trò chuyện với nhau rất vui vẻ, đôi khi cơ thể của hai người chạm vào nhau. 

hinh 2
Trần Hạo Sâm và Chiêm Tử Huyên cùng nhau dạo phố - Ảnh: Weibo

Cô gái này sau đó được xác định là nữ diễn viên Chiêm Tử Huyên, kém anh 1 tuổi. Cả hai quen biết nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim Chân Tướng Sau Tội Lỗi. Trong phim, Chiêm Tử Huyên đóng vai bạn gái của Trần Hạo Sâm.

Sau khi bị bắt gặp cùng nhau dạo phố, người đại diện của đôi bên đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò và nói rằng cả hai chỉ là "bạn thân".

hinh 3
Trần Hạo Sâm và Chiêm Tử Huyên - Ảnh: IG

Trần Hạo Sâm sinh năm 1996, được biết đến với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ. Do ngoại hình có nét giống "nam thần" nổi tiếng Kim Thành Vũ nên Trần Hạo Sâm được mệnh danh là "tiểu Kim Thành Vũ".

Anh bắt đầu gây chú ý với vai Hạ Chi Thần trong bộ phim Bong Bóng Màu Đỏ, sau đó trở nên nổi tiếng khi vào vai Trương Gia Hán trong bộ phim Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người.

Đây là bộ phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 2 tại Đài Loan sau khi ra mắt vào năm 2020 và nhận được 5 đề cử tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 57.

Trong đó, với diễn xuất ấn tượng trong vai Trương Gia Hán, Trần Hạo Sâm được đề cử giải "Diễn viên mới xuất sắc".