Trương Hàn bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã với Vương Hiểu Thần trong Các Quý Ông Khu Đông Bát

(VOH) - Qua một đoạn video được lan truyền khắp Weibo, Netizen tỏ ra phẫn nộ khi thấy hành động phản cảm của Trương Hàn đối với bạn diễn nữ trong một phân cảnh của bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát.

Vào ngày 14/3 vừa qua, bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát đã lên sóng với sự tham gia của các diễn viên: Trương Hàn, Đỗ Thuần, Kinh Siêu, Hoàng Hựu Minh. Bộ phim do Hạ Duệ đạo diễn, có nội dung xoay quanh 4 anh chàng là bạn đại học và cùng nhau trải qua thời thanh xuân.

Được ví là Phẩm Chất Quý Ông phiên bản Trung, Các Quý Ông Khu Đông Bát nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Sau khi phát sóng bộ phim nhận được nhiều sự chỉ trích vì có nhiều cảnh quay dung tục, phản cảm. Với những cảnh quay khiếm nhã, hạ thấp giá trị của người phụ nữ, ngay lập tức bộ phim nhận về lượt đánh giá thấp kỉ lục. 

Trương Hàn bị chỉ trích khi có hành động khiếm nhã với bạn diễn nữ 1
Diễn viên Trương Hàn
Trương Hàn bị chỉ trích khi có hành động khiếm nhã với bạn diễn nữ 1
Diễn viên bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát
Trương Hàn bị chỉ trích khi có hành động khiếm nhã với bạn diễn nữ 2
Trương Hàn cùng diễn viên nữ của phim - Vương Hiểu Thần

Xem thêm: Profile Trương Hàn: Nam diễn viên đình đám có phải đã hết thời?

Đáng chú ý hơn, trong những ngày vừa qua, trên Weibo và khắp các trang mạng xã hội khác, mọi người truyền tay nhau một đoạn video ngắn được cho là một trong những cảnh quay trong phim Các Quý Ông Khu Đông Bát. Trong cảnh phim ấy, tay nam chính Đổng Ngữ (do Trương Hàn đóng vai) không biết là vô tình hay cố ý đã đụng chạm vào vòng 1 của nữ chính Hứa Đa (do Vương Hiểu Thần đóng vai).

Ngay lập tức Các Quý Ông Khu Đông Bát nhận nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả. Thậm chí không ít người còn đề nghị tẩy chay luôn bộ phim. Họ không hiểu tại sao một bộ phim dung tục như vậy lại có thể được công chiếu trên truyền hình.

Xem thêm: Top 15 bộ phim hay nhất của 'tổng tài bá đạo' Trương Hàn

Trước đó không lâu, Trương Hàn đã từng bị lên án về hành động khiếm nhã của mình. Trong một cảnh phim, nữ chính Hứa Đa không may bị trượt chân, khi Đổng Ngữ đưa tay ra đỡ cô thì tay anh ta lại túm vào dây áo trong của nữ diễn viên. Điều này đã khiến khán giả rất bức xúc.

Trương Hàn là một nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình Trung Quốc. Hầu hết các bộ phim mà anh tham gia đều rất thành công, không chỉ thị trường trong nước là Trung Quốc, phim anh đóng còn được khán giả trên toàn cầu yêu thích: Sam Sam Đến Rồi, Đẳng Cấp Quý Cô, Huyền Của Ôn Noãn,....

Tuy nhiên trong những năm gần đây, các bộ phim anh tham gia cũng như tự sản xuất đều không được đánh giá cao. Đặc biệt bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát với nội dung, hình ảnh khiếm nhã, không phù hợp, chúng khiến tên tuổi của nam diễn viên bị xuống dốc, hình ảnh của anh không còn tốt đẹp trong mắt khán giả. 

Trương Hàn bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã với Vương Hiểu Thần trong Các Quý Ông Khu Đông Bát 4
Trương Hàn đang mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)