Trương Nghệ Hưng lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi của Điền Hi Vi

(VOH) - Điền Hi Vi nhận về cơn mưa chỉ trích khi có thái độ cười cợt lúc trả lời câu hỏi. Cựu thành viên EXO sau đó cũng lên tiếng khi vụ việc liên quan đến mình.

Nữ diễn viên Điền Hi Vi được xem là một trong những tài năng diễn xuất xứ Trung nhờ sở hữu ngoại hình khả ái, nụ cười tỏa nắng đi đôi với nét diễn khá đáng yêu. Tuy nhiên vừa qua, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng với  phát ngôn gây tranh cãi của mình.

truong-nghe-hung-len-tieng-on-nhu-sau-phat-ngon-tranh-cai-cua-dien-hi-vi-1
Điền Hi Vi được khán giả yêu thích bởi ngoại hình khả ái. Song, mới đây cô nàng đã vướng vào phát ngôn gây tranh cãi

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ mới được phát hành, Điền Hi Vi được hỏi sẽ từ bỏ điều gì vì sân khấu, cô vui vẻ trả lời: "Sinh mệnh của tôi".

Một số cư dân mạng Trung Quốc cho rằng cách nói và biểu cảm trên gương mặt của Điền Hi Vi không được nghiêm túc, ngụ ý giỡn cợt và chế giễu người nghe. Thậm chí, nhiều người còn nhận định nữ diễn viên đang có thái độ không tôn trọng đối với Trương Nghệ Hưng, người đã có câu trả lời tương tự trước kia.

truong-nghe-hung-len-tieng-on-nhu-sau-phat-ngon-tranh-cai-cua-dien-hi-vi-2
Thái độ bỡn cợt của cô nàng khi đưa ra cho một câu trả lời thiếu nghiêm túc bị netizen xứ Trung lên án kịch liệt

Sau khi sự việc được đẩy lên cao trào, Điền Hi Vi vừa qua đã để lại bình luận và trả lời cư dân mạng: "Hôm nay tôi vừa mới biết 'từ bỏ tất cả vì ước mơ' lại bị cười nhạo, tôi luôn cho rằng tinh thần theo đuổi ước mơ là động lực lớn nhất. Có người cố gắng vì ước mơ, có người lại vì ấm no, hy vọng mọi người đều có thể tìm được niềm vui của riêng mình."

Xem thêm: Điền Hi Vi: "Mặt học sinh, thân hình phụ huynh" - Tưởng bé nhỏ đáng yêu nhưng sự thật là?

truong-nghe-hung-len-tieng-on-nhu-sau-phat-ngon-tranh-cai-cua-dien-hi-vi-3
Điền Hi Vi sau khi bị chỉ trích đã để lại bình luận lý giải cho thái độ của cô. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ vẫn chưa thực sự hài lòng

Trương Nghệ Hưng sau đó cũng lên tiếng: "Tôi nghĩ thế cũng tốt. Những người nỗ lực vì ước mơ của mình bằng bất cứ giá nào đều đáng được tôn trọng. Tất cả những người có ước mơ, hãy cùng nhau nỗ lực". Động thái tử tế, ôn nhu giải quyết vấn đề của nam nghệ sĩ nhận được cơn mưa lời khen từ các fan hâm mộ.

truong-nghe-hung-len-tieng-on-nhu-sau-phat-ngon-tranh-cai-cua-dien-hi-vi-4
Trương Nghệ Hưng cũng đã lên tiếng và cho rằng đó là điều tốt nếu như ai đó nỗ lực vì ước mơ của họ
truong-nghe-hung-len-tieng-on-nhu-sau-phat-ngon-tranh-cai-cua-dien-hi-vi-5
Động thái ôn nhu, lịch sự của anh chàng nhận được nhiều lời khen

Hiện tại, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Có rất đông người hâm mộ đang mong chờ lời giải thích hợp lý hơn của cô nàng Điền Hi Vi.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet