Từng giải nghệ vì người tình, nay Hạ Quang Lợi tố người tình thường xuyên nói dối

VOH - Sao nữ Đài Loan kỳ cựu Hạ Quang Lợi từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng vào thập niên 90 như Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (1992), Lưu Bá Ôn Truyền Kỳ (1992), Sở Lưu Hương (1995)…

Cô từng gây chấn động làng giải trí Đài Loan khi quyết định từ bỏ sự nghiệp đóng phim vì người yêu, diễn viên Lam Văn Thanh. Đến nay, Hạ Quang Lợi đã giải nghệ được 30 năm.

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow, nữ diễn viên 65 tuổi khiến mọi người bất ngờ khi cô tố Lam Văn Thanh là người thường xuyên nói dối.

Trong chương trình "News Wawawa" phát sóng mới đây, Hạ Quang Lợi đã chia sẻ về chuyện tình cảm trước đây giữa cô với Lam Văn Thanh.

Từng giải nghệ vì người tình, nay Hạ Quang Lợi tố người tình thường xuyên nói dối 1
Hạ Quang Lợi với vai Lý Bích Liên trong phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ - Ảnh: Internet

Cô cho biết, sau cuộc "đeo bám" bền bỉ của đối phương, cuối cùng cô đã nhận lời tỏ tình của Lam Văn Thanh. Cả hai đến với nhau và chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn theo lời của thầy tướng số.

Sau này, Hạ Quang Lợi phát hiện người đàn ông mình đang chung sống có nhiều thay đổi, thường xuyên nói dối, và điều khiến cô buồn nhất là câu chuyện về chiếc xe.

Cô cho biết, do có sở thích chơi xe khi còn trẻ nên cứ 3 hoặc 4 năm cô đều đổi xe mới vì muốn trải nghiệm sự khác biệt về tính năng của các loại xe khác thương hiệu.

ha quang loi
 Hạ Quang Lợi (trái) trong phim Sở Lưu Hương phiên bản 1995 - Ảnh: Pinteret

Cho đến khi cô mua chiếc Mercedes- Benz e280, dù đã chạy được 8 năm nhưng cô vẫn không nỡ bán nó vì quá yêu thích dòng xe này.

Nào ngờ, sau chuyến đi nước ngoài hơn một tháng, khi trở về, chiếc xe yêu thích của cô đã biến mất. Hỏi ra mới biết Lam Văn Thanh đã bán chiếc xe đó và thay bằng chiếc Mercedes-Benz e320 màu xám mà không hề hỏi ý kiến cô.

Quá tức giận vì việc làm tùy tiện này của Lam Văn Thanh, nữ diễn viên đã xảy ra khẩu chiến với đối phương, và rồi mọi chuyện cũng qua đi.

Từng giải nghệ vì người tình, nay Hạ Quang Lợi tố người tình thường xuyên nói dối 3
Hạ Quang Lợi và Lam Văn Thanh - Ảnh: Internet

Sau hơn một tháng điều khiển chiếc Mercedes-Benz e320, Hạ Quang Lợi cảm thấy xe không đủ mạnh nên mang đi kiểm tra và cô đã tá hỏa khi biết được đây là chiếc Mercedes-Benz e240 nhưng được dán mác là e320.

Giải thích về điều này, Lam Văn Thanh nói chiếc xe này là xe cũ đã qua sử dụng nên người bán mang đi sơn lại cho mới, có thể do nhân viên dán nhầm e240 thành e320.

Mặc dù rất tức giận nhưng Hạ Quang Lợi cũng không tiện gặng hỏi thêm vì khi cô và Lam Văn Thanh hẹn hò với nhau, cô đã biết xuất thân và hoàn cảnh gia đình của đối phương không được tốt nên trong lòng rất tự ti.

h
Diễn viên Lam Văn Thanh - Ảnh: Pinteret

Nữ diễn viên cho biết thêm, Lam Văn Thanh có chiếc Mercedes-Benz S500, khi đi đường núi lại không đủ mạnh, và một lần nữa ông lại giải thích rằng chiếc xe đó thật ra là chiếc S300, do sau khi sơn mới, nhân viên đã dán nhầm S300 thành S500.

Sau những chia sẻ trên, Hạ Quang Lợi chỉ than vãn nói rằng: "Dù biết rằng con người này nói chuyện không trung thực, nhưng mình không thể vạch mặt ông ấy vì phải giữ chút thể diện cho đối phương".