Lee Seung Gi và Lee Da In chuẩn bị đón con đầu lòng, số phận Vagabond phần 2 tiếp tục "đóng băng"

VOH - Vừa sang tháng 11, công ty quản lý của Lee Seung Gi và Lee Da In đã đưa tin vui này.

Công ty của cả hai nghệ sĩ là 9ato Entertainment và Human Made đồng loạt đưa thông cáo chính thức về việc Lee Da In đã mang thai con đầu lòng. Theo thông báo trên, hiện Lee Da In sẽ tập trung nghỉ ngơi và hai công ty hy vọng khán giả sẽ dành nhiều tình cảm cho cặp đôi trên hành trình mới. Dự kiến, em bé sẽ chào đời vào tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ giới tính của em bé. 

Lee Seung Gi và Lee Da In chuẩn bị đón con đầu lòng, số phận Vagabond phần 2 tiếp tục "đóng băng" 1
Lee Seung Gi và Lee Da In chuẩn bị đón con đầu lòng - Ảnh: IGNV

Lee Seung Gi và Lee Da In công khai hẹn hò lần đầu tiên vào tháng 5/2021 và kết hôn vào tháng 4/2023. Tuy nhiên, mối quan hệ này không được khán giả Hàn Quốc ủng hộ vì Lee Da In là tiểu thư của gia đình tai tiếng từng dính phải nhiều bê bối như lừa đảo, thao túng thị trường. Mặc dù Lee Seung Gi từng cố giải thích và minh oan cho vợ trong một bức tâm thư nhưng có vẻ như khán giả vẫn không hài lòng. 

Trong bối cảnh vợ chuẩn bị sinh con, khán giả quan ngại về tương lai của Vagabond phần hai. Phim Vagabond kết thúc với một cái kết mở khiến người hâm mộ bất mãn. Sau khi cảnh sát thông báo Cha Dal Gun đã qua đời, Go Hae Ri hợp tác với Jessica để sang Mỹ tham gia một khóa huấn luyện, nhằm giải quyết vấn đề làm ăn của Samael - Edward.  

Lee Seung Gi và Lee Da In chuẩn bị đón con đầu lòng, số phận Vagabond phần 2 tiếp tục "đóng băng" 2
Số phận Vagabond 2 sẽ ra sao? - Ảnh: Netflix

Nhưng cái kết lơ lửng khiến khán giả rất hiếu kỳ và mong muốn nhà sản xuất thực hiện phần 2. Họ cho rằng "trùm cuối" vẫn còn tồn tại và có thế lực to lớn hơn đứng sau Edward. Tổng thống chắc chắn sẽ còn làm nhiều chuyện khi xác định đứng về phe ác. Điều quan trọng hơn, người xem mong muốn thấy Cha Dal Gun và Go Hae Ri đoàn tụ, bởi họ đã cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió. Ngoài ra, cả hai cũng dành tình cảm cho đối phương nhưng chưa một lần thổ lộ.

Vốn là một dự án hay nhưng số phận phần 2 của phim khá lận đận. Phần 1 ra mắt 2019 nhưng đến tận 2023 vẫn chưa khởi quay phần tiếp theo. Có lẽ trong bối cảnh diễn viên chinh bận rộn với tổ ẩm và chuẩn bị chào đón con đầu lòng, Vagabond phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể ra mắt khán giả. 

Lee Seung Gi và Lee Da In chuẩn bị đón con đầu lòng, số phận Vagabond phần 2 tiếp tục "đóng băng" 3
Gần đây, danh tiếng của Lee Seung Gi cũng không ổn định - Ảnh: IGNV

Thời gian gần đây, danh tiếng của Lee Seung Gi cũng không ổn định. Vào tháng 9 vừa qua, Anh chàng khiến cộng đồng người hâm mộ của mình tại Mỹ  phẫn nộ khi bất ngờ hủy bỏ buổi diễn vào phút cuối. Không chỉ vậy, Lee Seung Gi cũng không thực hiện các chuyến thăm quan địa phương và không ở tại khách sạn của các nhà tài trợ. Hành động này đã tạo ra làn sóng phản đối dữ dội và nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ không mặn mà đến khán giả tại Mỹ. Vốn là chàng rể quốc dân nhưng kể từ sau cuộc hôn nhân tai tiếng với Lee Da In, có vẻ như nam nghệ sĩ đang dần không còn được công chúng ưu ái. Dẫu vậy, hy vọng rằng trong lúc chăm lo cho gia đình, Lee Seung Gi vẫn sẽ duy trì hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ và kính nghiệp như trước đây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.