Uyên Linh nói gì khi bị chê ứng xử kém với khán giả?

VOH - Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, giọng ca Giữa Đại Lộ Đông Tây đã phải lên tiếng.

Sự việc xảy ra tại đêm nhạc ở Phan Thiết vào ngày 29/7 vừa qua, khi đó, Uyên Linh và Quốc Thiên đang cùng nhau thể hiện một tiết mục song ca đầy cảm xúc trên sân khấu. Một nhóm khán giả đã đến muộn và không có ghế ngồi để thưởng thức buổi biểu diễn. Tình huống này đã khiến một người cảm thấy bức xúc, nên đã lấy micro của ca sĩ Quốc Thiên để phàn nàn về tình trạng tổ chức chưa tốt.

Uyên Linh nói gì khi bị chê ứng xử kém với khán giả? 1
Đêm nhạc có Uyên Linh và Quốc Thiện tham gia xảy ra sự cố - Ảnh: FBNV

Trước tình huống này, nam ca sĩ Quốc Thiên đã nhanh chóng lên tiếng và đề nghị BTC hỗ trợ, tìm cách sắp xếp để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, Uyên Linh lại nói: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì".

Phát ngôn đơn giản này đã dấy lên làn sóng phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Uyên Linh đã không tôn trọng khán giả. Tuy hành động của người khách trên có phần gay gắt, nhưng trách nhiệm của ban tổ chức chương trình là phải đáp ứng quyền lợi của người tham gia.

Sau những phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng, Uyên Linh đã quyết định tung ra một đoạn video toàn cảnh về sự việc. Sau đó, cô bày tỏ sự chân thành và biết ơn đến khán giả đã kiên nhẫn chờ đợi buổi biểu diễn dù trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Uyên Linh nói gì khi bị chê ứng xử kém với khán giả? 2
Nữ ca sĩ đăng tải toàn cảnh buổi diễn, thừa nhận bản thân không giỏi ăn nói nên đã khiến khán giả hiểu lầm - Ảnh: FBNV

Uyên Linh cũng thừa nhận mình không phải là người có khả năng ăn nói điêu luyện, việc cô nói ra câu nói trên chỉ mang tính đùa vui nhưng lại gây hiểu lầm không mong muốn. Cô cho biết sự việc đã được giải quyết một cách hợp tình và nhóm khán giả có thể tiếp tục tham gia buổi diễn.

Uyên Linh nói gì khi bị chê ứng xử kém với khán giả? 3
Uyên Linh kêu gọi xây dựng cộng đồng văn minh, bao dung - Ảnh: FBNV

Giọng ca Giữa Đại Lộ Đông Tây cũng bày tỏ mình tôn trọng quan điểm của mọi người. Cô chấp nhận những ý kiến phản hồi, bình luận, nhận thức rằng đây là những quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, cô cũng lên tiếng về một vấn đề quan trọng hơn, đó là vấn đề về bạo lực mạng xã hội.

Uyên Linh đặt ra câu hỏi: "Trong thời đại hiện nay, chúng ta cần thực hiện những động thái gì để giảm bớt sự bạo lực từ mạng xã hội?". Cô nhắc nhớ đến những trường hợp bi thảm tại Hàn Quốc khi nghệ sĩ tự tử vì không thể chịu đựng những lời lăng nhục và phỉ báng. Cuối cùng, Uyên Linh bày tỏ mong muốn khép lại câu chuyện này với tinh thần bao dung và xây dựng môi trường mạng xã hội lành mạnh, nơi mọi người có thể thể hiện ý kiến và tranh luận một cách thiện chí. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!