Vân Hugo nghẹn ngào chia sẻ nhiều chuyện về cuộc hôn nhân mới

VOH - Nữ diễn viên hé lộ chỉ với một câu nói cô đã cho chồng nắm tay sau 5 ngày quen biết.

Vào ngày 6/1 vừa qua, Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường đã tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc. Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên nổi tiếng mặc chiếc váy thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư, tỏa sáng rực rỡ giữa không gian tràn ngập hoa tươi. 

Vân Hugo nghẹn ngào chia sẻ nhiều chuyện về cuộc hôn nhân mới 1
Vân Hugo xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cưới tone xanh biển - Ảnh: FBNV

Không gian tiệc cưới đã được thiết kế và trang trí theo tên của cô dâu. Nữ nghệ sĩ 39 tuổi khoe sắc trong bộ váy xinh đẹp sắc xanh sang trắng. Thiết kế này đã được Phạm Đăng Anh Thư nghĩ ra và thực hiện trong vòng 2 tháng, với hy vọng mang lại cho Vân Hugo những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Cô dâu đã không kìm được cảm xúc trong khoảnh khắc nói lời thề nguyện thiêng liêng. Vân Hugo tiết lộ thời gian chồng đến bên cô giống như những gì cô đã viết trong cuốn sổ ước. Cô còn khẳng định tên viết tắt của hai người là C (Cường) - V (Vân) còn mang nghĩa Chồng - Vợ, cho thấy sự đồng điệu và ý trời đã đưa hai người đến với nhau. 

Vân Hugo nghẹn ngào chia sẻ nhiều chuyện về cuộc hôn nhân mới 2
Cô và chồng không khỏi xúc động trong khoảnh khắc nguyện thề - Ảnh: FBNV

Nói về quan hệ hiện tại với chồng, MC Vân Hugo khẳng định rằng cô cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi ở bên cạnh anh. Chỉ với một câu nói đơn giản "Anh rất thích cảm giác ở bên cạnh em", đã đủ khiến cô cho chồng nắm tay chỉ sau 5 ngày quen biết. 

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm về những cột mốc quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Ngày anh lần đầu nhắn tin cho cô là 18/5/2018, sau đó một năm họ gặp nhau ngoài đời, rồi anh cầu hôn cô một năm sau đó. Lại tiếp một năm sau, con gái của cô và chồng chào đời, được đặt tên là Bình An. 

Vân Hugo nghẹn ngào chia sẻ nhiều chuyện về cuộc hôn nhân mới 3
Dàn khách mời nổi tiếng tham dự lễ cưới của Vân Hugo - Ảnh: FBNV

“Cuối cùng, tôi mong mình và chồng luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau. Thời gian trôi qua rất nhanh và giờ đây đã là năm thứ 5 chúng tôi bên nhau. Tôi vẫn yêu anh như ngày đầu tiên và mong rằng anh cũng vậy. Chúng tôi đã hứa trước trời xanh và biển xanh, trước những người mà chúng tôi yêu thương nhất rằng chúng tôi sẽ đồng hành cùng nhau, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mãi mãi.”, Vân Hugo kết thúc phần thề nguyện của mình bằng những ngôn từ chân thành nhất. 

Vân Hugo nghẹn ngào chia sẻ nhiều chuyện về cuộc hôn nhân mới 4
Mong rằng cặp đôi sẽ luôn yêu thương nhau trên hành trình phía trước - Ảnh: FBNV

Vân Hugo là một MC kiêm diễn viên nổi tiếng sinh năm 1985. Cô được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình như Đường Lên Đỉnh Olympia và Vietnam’s Got Talent. Sau một lần đổ vỡ, cô đã gặp được người đàn ông của đời mình - doanh nhân Hùng Cường. Vân Hugo cho biết nửa kia chấp nhận con của mình một cách vô điều kiện và hai người hoàn toàn hòa hợp trong tính cách. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!