Vợ chồng minh tinh Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng ở tuổi U60

VOH - Nữ minh tinh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân bền vững, hạnh phúc.

Theo trang HK01, mới đây, diễn viên Ôn Bích Hà và chồng Hà Tổ Quang đã trải qua một lễ Tình nhân đáng nhớ tại Bali, Indonesia. 

Ông xã đã vô cùng chu đáo khi chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ dành cho cô nhân lễ Valentine. Khi diễn viên Đát Kỷ Trụ Vương thức dậy, đã có một bó hoa lớn được đặt cạnh giường, kèm theo đó là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Audemars Piguet xa xỉ. 

Vợ chồng minh tinh Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng ở tuổi U60 1
Vợ chồng minh tinh tận hưởng kỳ nghỉ bên bờ biển Bali - Ảnh: Weibo

Nữ nghệ sĩ vô cùng bất ngờ trước sự lãng mạn của chồng dành cho mình. Cô bày tỏ: "Hạnh phúc không phải vì giá trị của những món quà mà vì anh ấy luôn ở bên tôi. Thực sự Kenny đã tặng tôi rất nhiều quà, đặc biệt là chuyến nghỉ dưỡng ở Bali này. Tôi đã rất hạnh phúc rồi, thậm chí nếu không nhận thêm quà hay hoa nữa thì tôi cũng rất mãn nguyện". 

Minh tinh Tình Yêu Vĩnh Cửu cũng hé lộ thêm lý do Hà Tổ Quang quyết định chọn đồng hồ để làm quà cho cô nhân dịp này: "Kenny nói đồng hồ là để nhớ khoảnh khắc chúng tôi bên nhau. Anh ấy đã tặng tôi nhiều đồng hồ và tôi sẽ nhớ từng khoảnh khắc được ở bên anh ấy".

Cặp sao đã bên nhau 24 năm, thế nhưng vẫn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ khi hôn nhân vẫn ngọt ngào như thuở mới hẹn hò. Nữ diễn viên chia sẻ với trang báo ST Headline rằng khi sự nghiệp của cô gặp khó khăn và bị chỉ trích bởi những cảnh nóng trong bộ phim Kinh Biến, phải ra nước ngoài né bão dư luận, đây cũng là lúc cô gặp gỡ doanh nhân Hà Tổ Quang. 

Vợ chồng minh tinh Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng ở tuổi U60 2
Cô cho biết chồng luôn hỗ trợ hết mình để Ôn Bích Hà toàn tâm với nghệ thuật - Ảnh: Weibo 

Anh xuất thân là con nhà khá giả, có tiếng thế nên khi yêu nữ minh tinh đã bị gia đình phản đối rất nhiều. Họ chia tay một lần vì cảm thấy khác biệt nhưng doanh nhân họ Hà nhung nhớ và quyết tâm cầu hôn diễn viên Loan Đao Phục Hận. Cặp sao làm đám cưới vào năm 2000 và nhận nuôi một bé trai vào năm 2010, đặt tên là Hà Quốc Luân (Xavier). Minh tinh U60 cho biết dù hôn nhân cũng có nhiều lần xảy ra cãi vã nhưng họ vẫn chọn lắng nghe để thấu hiểu đối phương, từ đó hàn gắn như xưa. 

Vợ chồng minh tinh Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng ở tuổi U60 3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp đôi bên con trai - Ảnh: Weibo 

Trên trang cá nhân của mình, Ôn Bích Hà thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên chồng con. Nữ diễn viên Tuổi 18 Của Chúng Ta tích cực hoạt động nghệ thuật và tập thể dục đều dặn để giữ gìn vóc dáng. Cô được nhiều người khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở tuổi 57.

Vợ chồng minh tinh Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng ở tuổi U60 4
Vóc dáng mảnh mai, đầy sức sống của minh tinh họ Ôn tuổi U60 - Ảnh: Weibo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!