Vợ cũ đêm qua tự sát, Hoàng Cảnh Du lập tức dẫn đầu hot-search, Địch Lệ Nhiệt Ba bị ảnh hưởng

(VOH) - Tối hôm qua (17/5) dân mạng xứ Trung 'rần rần' dậy sóng trước một bài đăng dài của người được cho là trợ lí của Vương Vũ Hinh, theo tin này, vợ cũ của Hoàng Cảnh Du đã tự sát vào tối đó.

Ngay lập tức sau đó Hoàng Cảnh Du trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ngày. Đến hiện tại #1 hot-search weibo vẫn chính là cụm từ “黄景瑜 王雨馨” (Hoàng Cảnh Du Vương Vũ Hinh).

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-anh-huong-boi-scandal-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh1
  #1 hot-search weibo đang là Hoàng Cảnh Du Vương Vũ Hinh. Hot-search này được treo từ tối hôm qua đến giờ vẫn chưa chịu hạ nhiệt.

Theo thông tin, ban đầu, vợ cũ Hoàng Cảnh Du là Vương Vũ Hinh đã đăng tải 1 dòng nhắn trên Weibo gửi tới bố mình, cảm ơn ông trong suốt bao năm qua đã nuôi lớn, dưỡng dục cô thành người. Sau đó cô viết: "Tạm biệt thế giới mà hơn một nửa đã bị phủ đầy bởi những thứ ô uế. Tạm biệt người đàn ông cùng tôi có mối tình đậm sâu". Dân mạng suy đoán cô gái này có ý định tự sát và người đàn ông mà cô nhắc tới chính là Hoàng Cảnh Du. Đồng thời, đó chính là lời tạm biệt cuối cùng mà cô muốn gửi đến thế giới này.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-anh-huong-boi-scandal-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh2
Bài đăng cuối cùng trên weibo của Vương Vũ Hinh.

Cũng ngay trong đêm qua, một người tự xưng là trợ lý của Vương Vũ Hinh đăng bài viết dài trên Weibo, xác vẫn Vương Vũ Hinh đang hôn mê, sau khi cứu chữa 1 ngày 1 đêm đã thoát khỏi nguy hiểm, bên cạnh đó cũng trách “anh Hoàng”, trách anh ta hiểu rõ việc anh đã làm mà vẫn vì sự tàn nhẫn nhất thời của anh ta huỷ hoại cả cuộc đời của một người.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-anh-huong-boi-scandal-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh3
Bài đăng của người tự xưng là trợ lí của Vương Vũ Hinh

Nội dung cụ thể của bức tâm thư:

“Tôi là trợ lý của chị Vũ Hinh, tôi lên đây để giải thích chuyện rạng sáng hôm nọ (chuyện Vương Vũ Hinh đăng bài trên weibo). Hiện tại Vũ Hinh còn đang hôn mê, cấp cứu 1 ngày 1 đêm cuối cùng cũng may là đã thoát khỏi nguy hiểm. Một ngày choáng loạn, tôi xém bị hù chết, nếu trễ nửa tiếng thì có lẽ tôi sẽ không còn được gặp lại chị ấy. Rạng sáng hôm đó chị ấy nhắn tin dặn dò tôi mấy việc, còn nhắn tin dặn dò cho mấy anh, cũng may là tôi khi ngủ không chỉnh điện thoại về chế độ im lặng, xem như là kịp thời thấy được.


Quay đầu lại xem những chuyện xảy ra trong mấy năm nay, sau khi chị ấy cùng Hoàng tiên sinh mỗi người mỗi ngã thì chị ấy trở nên rộng rãi hơn rất nhiều, cũng từ từ trở về trạng thái sinh hoạt như trước kia. Nhưng chuyện lần này khiến tôi biết được chị ấy bị bệnh, chị ấy không hề lưu luyến gì muốn rời khỏi thế giới này, sao chị ấy có thể không lưu luyến gì vậy, chị ấy còn nhiều người thân bạn bè yêu chị ấy mà. Bác sĩ nói những người bị trầm cảm, thường ngày sẽ không bị phát hiện ra, bọn họ ở ngoài tươi cười vui vẻ nhưng trong nội tâm là 1 thế giới khác. Giữa chị ấy và Hoàng tiên sinh có quá nhiều chuyện rắc rối, có lẽ là vì sự ám ảnh sau những chuyện rắc rối này làm cho chị ấy bị bệnh. Tôi nhìn thấy rất nhiều fans cùng thủy quân mắng chị ấy cạ nhiệt, mấy người thật sự hiểu lầm rồi, nhưng mấy người muốn mắng cũng không thể cản mấy người lại được. Một người hôn mê đến rửa ruột còn không hay biết gì thì ý nghĩa của việc cạ nhiệt nằm ở đâu chứ. Tôi không biết tại sao chị ấy lại đăng bài viết kia, chị ấy vốn dĩ không hề có sự ác ý nào dành cho Hoàng tiên sinh, ngày thường chị ấy còn không hề nhắc đến anh ta.


Chuyện đã qua lâu rồi, làm như vậy thật tình không còn gì hay ho nữa. Nhưng ngược lại, 1 đám fan đáng sợ mỗi ngày đều bám lấy chị ấy không bỏ. Hết cách rồi, Hoàng tiên sinh quá lợi hại, năng lực tẩy não của đoàn đội cũng rất mạnh. Lúc trước dùng việc chị ấy là mẹ đơn thân để tẩy trắng việc Hoàng tiên sinh là song tính luyến không phải là 1 loại thủ đoạn sao ? Hoàng tiên sinh, hôm nay không phải tôi nhắm vào anh, anh khiến cho vợ trước của anh bị người mắng không đáng 1 đồng, anh cảm thấy lương tâm an ổn không ?

Chị ấy không có con, vì anh chị ấy cái gì cũng nghe anh ! Khi ý thức chị ấy trở nên mơ hồ, chị ấy vẫn là lên weibo chào tạm biệt anh, có thể xem như là 1 ngày là vợ chồng, nghìn năm ân nghĩa đi. Tôi viết bài viết này, thật sự là khóc không ngừng, bởi vì chuyện này thật sự không đáng. Những ám ảnh đó khi nào mới có thể kết thúc, trong lòng anh tự biết rõ những chuyện anh đã làm. Thủ đoạn tàn nhẫn sung sướng trong chốc lát, không nghĩ đến nó lại hủy diệt cả đời người khác”.

 

Còn nhớ khoảng thời gian tháng 11 năm 2018, hàng loạt phốt về việc nam diễn viên Hoàng Cảnh Du bí mật kết hôn, đánh đập bà xã không thương tiếc gây xôn xao mạng xã hội. Hoàng Cảnh Du chỉ phủ nhận 1 lần duy nhất khi tin tức mới bùng nổ, tuy nhiên về sau khi các blogger tung loạt bằng chứng tố cáo Hoàng Cảnh Du bạo hành bà xã thì nam diễn viên quyết "im thin thít", mặc cho công chúng chỉ trích, lên án dữ dội.

Tiếp đó lại có tin, Trương Nghệ Thượng là tiểu tam chen chân vào gia đình của Vũ Hinh và Cảnh Du cho nên hôn nhân của họ mới tan vỡ thì phòng làm việc của Hoàng Cảnh Du đã phủ nhận tin đồn, nói anh và Vương Vũ Hinh đã chia tay trong hoà bình.

Còn ở hiện tại, trước tình này, phía Hoàng Cảnh Du vẫn chưa lên tiếng.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-anh-huong-boi-scandal-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh4
Hoàng Cảnh Du, Vương Vũ Hinh

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là bộ phim Định Chế Tình Yêu Cao Cấp hay có cái tên mới là Hạnh Phúc Trong Tầm Tay do Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng rồi nhưng không ngờ lại xảy ra biến cố lớn như vậy. Bộ phim này vốn nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả vì đây là bộ phim hiện đại đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm nay, cũng là bộ phim chiếu đài đầu tiên trong năm nay của nữ diễn viên được lên sóng. Scandal này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới đoàn phim. 

Ngoài ra, trong quá trình quay bộ phim này, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du còn không ít lần bị tung bằng chứng hẹn hò. Mặc dù phía Nhiệt Ba không chính thức lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận nhưng cũng không ai nói gì, càng khiến cho nghi vấn trở nên nửa thật nửa ngờ. Vì thế, khi scandal này nổ ra, không chỉ có Hoàng Cảnh Du bị mắng mà còn có rất nhiều ánh mắt khác đang đổ dồn về phía Địch Lệ Nhiệt Ba với nghi hoặc "Cô có thể hẹn hò với người như vậy thật sao?". 

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-anh-huong-boi-scandal-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh5
Hạnh Phúc Trong Tầm Tay dự kiến lên sóng vào lúc 20:00 ngày mai trên đài Hồ Nam. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của hai nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Trương Hinh Dư.

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba ấn định lên sóng ngay sau phim của Dương Tử: Sáng nay (23/4) ekip Định Chế Tình Yêu Cao Cấp đã chính thức thả những chiếc thính đầu tiên cho phim khi hé lộ poster của dàn nhân vật chính.
Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại đóng phim nhưng nhận vai chỉ vì tiền, lại còn sân si tranh giành phiên vị với Hoàng Cảnh Du: Mới bị fan than phiền việc 'bỏ đóng phim' quá lâu, nghi ngờ bỏ nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức nhận phim mới nhưng... lại bị đồn nhận vai chỉ vì catse cao chứ chẳng có chút mặn mà nào.