Vợ Justin Bieber không thích tranh đua trong ngành công nghiệp giải trí

(VOH) - Hailey Bieber vừa có những chia sẻ rất chân thật về quan điểm của của mình trong ngành thời trang. Nữ người mẫu tin rằng ai cũng có chỗ đứng nhất định ở nghề nghiệp này.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, bà xã của Justin Bieber là siêu mẫu Hailey Bieber đã có động thái ủng hộ và khen ngợi tới những người đồng nghiệp, các doanh nhân nữ đang làm việc trong ngành thời trang và làm đẹp. Hailey tiết lộ cô không bao giờ đố kỵ với nàng mẫu nào trong ngành đơn giản vì cô ghét sự tranh đua.

vo-justin-bieber-khong-thich-tranh-dua-trong-nganh-cong-nghiep-giai-tri-btv103
Hailey Bieber luôn khen ngợi và ngưỡng mộ các người mẫu và doanh nhân làm việc trong ngành thời trang

"Tôi tin rằng luôn có đủ chỗ cho tất cả mọi người. Những người phụ nữ trong ngành làm đẹp này thực sự là những người vô cùng tuyệt vời, một số trong đó còn là những người bạn thân thiết nhất của tôi nữa", Hailey chia sẻ, "Tôi thích tất cả những thương hiệu đó. Tôi sẽ không bao giờ ngừng ủng hộ thương hiệu của họ bởi họ cũng đã làm điều tương tự cho tôi".

vo-justin-bieber-khong-thich-tranh-dua-trong-nganh-cong-nghiep-giai-tri-2
Hailey Bieber không thích ganh đua trong ngành thời trang và sẽ ủng hộ tất cả các thương hiệu

Hailey Bieber là siêu mẫu nổi tiếng đình đám của làng thời trang thế giới. Cô còn được biết đến là người bạn thân thiết của gia đình nhà Kardashian, đặc biệt là 2 cái tên được yêu thích hàng đầu của giới trẻ: Kendall Jenner và Kylie Jenner. Bà mẹ 2 con Kylie đã có thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và Hailey Bieber cũng vậy. 

Xem thêm: Selena Gomez và Hailey Bieber ôm nhau thắm thiết tại sự kiện, phủ nhận tin đồn bất hòa vì Justin Bieber

vo-justin-bieber-khong-thich-tranh-dua-trong-nganh-cong-nghiep-giai-tri-3
Cô nàng là bạn thân của Kendall và Kylie Jenner. Đáng nói, Kylie cũng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình như Hailey

Thậm chí, khi bị hỏi thương hiệu Rhode của Hailey có gì nổi trội hơn so với những thương hiệu khác, nữ người mẫu tài năng sinh năm 1996 vẫn vui vẻ đáp lại rằng ngành công nghiệp thời trang này chắc chắn có đủ chỗ để mọi cá thể cùng thành công và phát triển.

vo-justin-bieber-khong-thich-tranh-dua-trong-nganh-cong-nghiep-giai-tri-4
Người đẹp vẫn luôn khôn khéo khi nhận phải câu hỏi thương hiệu Rhode của mình có điểm gì nổi trội so với các hãng khác. Cô còn khẳng định ngành công nghiệp thời trang đủ chỗ đứng cho tất cả mọi người 
vo-justin-bieber-khong-thich-tranh-dua-trong-nganh-cong-nghiep-giai-tri-5

Kể từ khi kết hôn với Justin Bieber, Hailey Bieber luôn được ông xã hộ tống đi tham dự các sự kiện. Cả hai vợ chồng cho thấy hình ảnh tay trong tay hạnh phúc

Hailey Bieber và Justin Bieber kết hôn với nhau đã hơn 3 năm. Cặp đôi thường được cánh paparazzi bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở ngoài đường phố và luôn có cử chỉ thân mật. Nàng mẫu còn thường xuyên được ông xã hộ tống đi dự những sự kiện thời trang đình đám. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet