Vũ Khắc Tiệp có phản ứng thế nào sau khi Khắc Việt tìm đến tận nhà để giải quyết mâu thuẫn?

(VOH) - Trong lúc cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao trước hình ảnh được cho là Khắc Việt tìm đến tận nhà của Vũ Khắc Tiệp sau lùm xùm khẩu chiến, 'ông bầu chân dài' đã có động thái đầu tiên.

Mới đây, một diễn đàn lớn bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là nam ca sĩ Khắc Việt tìm đến tận khu nhà của Vũ Khắc Tiệp sau lùm xùm khẩu chiến. Dù chỉ là nghi vấn nhưng những hình ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bởi nó hoàn toàn trùng khớp với lời tuyên bố sẽ tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn của Khắc Việt trước đó. 

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-khi-khac-viet-tim-den-tan-nha-voh.com.vn-anh1

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-khi-khac-viet-tim-den-tan-nha-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh được cho là Khắc Việt tìm đến tạn nhà Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao

Cụ thể, mọi chuyện bắt nguồn từ dòng trạng thái ẩn ý Vũ Khắc Tiệp là “đồ đàn bà”, “ý thức không bằng con ruồi” của Khắc Việt cách đây 3 tháng. Sau đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã nhắc lại vấn đề này và thẳng thắn đáp trả Khắc Việt. 

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-khi-khac-viet-tim-den-tan-nha-voh.com.vn-anh3
Khắc Việt lên tiếng chỉ trích Vũ Khắc Tiệp vì những ồn ào liên quan đến ý thức cách ly của anh

“Nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại đá xéo tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con", Vũ Khắc Tiệp bức xúc. 

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-khi-khac-viet-tim-den-tan-nha-voh.com.vn-anh4
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã nhắc lại vụ việc và có lời nhắn gửi đến Khắc Việt

Ngay sau đó, Khắc Việt cũng lên tiếng và cho hay anh sẵn sàng tìm đến nhà của Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mọi chuyện. “Anh thích chỉ đích danh tôi, còn lôi vợ cả vợ con tôi vào câu chuyện này, thì ngay bây giờ tôi vào tận nhà anh ở quận 2 để giải quyết luôn. Nếu là đàn ông thì mở máy gọi lại tôi, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tôi sẽ bay vào SG 1 mình gặp anh luôn, tôi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì anh sau lưng quá đơn giản với tôi."- Khắc Việt chia sẻ trên trang cá nhân. 

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-khi-khac-viet-tim-den-tan-nha-voh.com.vn-anh5
Nam ca sĩ sau đó cũng lên tiếng đáp trả và tuyên bố sẽ tifmd đến tận nhà của Vũ Khắc Tiệp để giải quyết

Màn khẩu chiến của cả hai nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội vào thời điểm đó. Sau nhiều ngày tưởng chừng như im lặng, những hình ảnh được cho là Khắc Việt tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp lại một lần nữa khiến drama căng thẳng trở lại. Trong khi chờ đợi chính chủ lên tiếng xác nhận, cư dân mạng cũng tập trung sự chú ý vào các động thái của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

Trái với hành động đáp trả của những lần trước, Vũ Khắc Tiệp dường như đang không quan tâm lắm đến những ồn ào liên quan đến Khắc Việt. Trên trang cá nhân, “ông bầu” vừa chia sẻ về dự án quay Video du lịch mà mình đang chuẩn bị cùng Ngọc Trinh. Dù nhiều người để lại những bình luận bày tỏ sự thắc mắc về việc Khắc Việt đến tận nhà nhưng Vũ Khắc Tiệp đều đang “ngó lơ’” tất cả. 

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-khi-khac-viet-tim-den-tan-nha-voh.com.vn-anh6
Giứa ồn ào, Vũ Khắc Tiệp vẫn bình tâm chuẩn bị cho dự án sắp tới

voh-vu-khac-tiep-phan-ung-khi-khac-viet-tim-den-tan-nha-voh.com.vn-anh7
Trong khi cư dân mạng hết sức tò mò không biết "ông bầu chân dài" định sẽ giải quyết ồn ào ra sao

Động thái của Vũ Khắc Tiệp trước nguy cơ phải cách ly lần 3: Thoải mái đi ăn, đổi kiểu tóc mới: Trước nguy cơ phải cách ly lần 3 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái đi ăn, đổi kiểu tóc mới gây xôn xao dư luận.
Vũ Khắc Tiệp và gia cảnh thật sự ở quê nhà, khác hoàn toàn với đời sống xa hoa của anh nơi phố thị: Khác hoàn toàn cuộc sống xa hoa và những chuyến du lịch sang chảnh, cuộc sống của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp nơi quê nhà Nam Định lại giản dị thế này.