Chờ...

Vương Đại Lục có tình mới, Thái Trác Nghi không còn là bạn gái của anh?

VOH - Sao nam Đài Loan Vương Đại Lục mới đây cùng "bạn gái" mới Mộc Hiên, một người nổi tiếng trên mạng, và tài tử Kha Chấn Đông đến Singapore tham dự sự kiện do TOKEN2049 tổ chức.

Trong chuyến đi, Mộc Hiên luôn bám chặt theo sau từng bước đi của Vương Đại Lục.

Trước đó vào ngày 2/7, Vương Đại Lục và Mộc Hiên từng bị bắt gặp cùng nhau đi du ngoạn Hoa Liên, miền đông Đài Loan, nhưng lúc bấy giờ Mộc Hiên bị lầm tưởng là Thái Trác Nghi - bạn gái đã được công khai của Vương Đại Lục - vì cả hai đều để tóc dài.

Tuy nhiên, khi Vương Đại Lục và "bạn gái" mới cùng đi du lịch, phóng viên tờ CTWANT phát hiện sao nữ Malaysia Thái Trác Nghi vẫn sống tại ngôi nhà cũ của Vương Đại Lục ở Đài Bắc.

Vương Đại Lục có tình mới, Thái Trác Nghi không còn là bạn gái của anh? 1
Mộc Hiên, người được cho là "bạn gái" mới của Vương Đại Lục - Ảnh chụp màn hình

Sau đó vào ngày 4/7, Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi bị bắt gặp cùng nhau đi chơi trên một chiếc xe thể thao hạng sang. Mối quan hệ giữa ba người khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu.

Kể từ khi xác nhận mối quan hệ yêu đương vào tháng 12 năm ngoái, Vương Đại Lục và sao nữ Malaysia Thái Trác Nghi không chỉ cùng nhau xuất hiện trong các show truyền hình Trung Quốc dành cho các cặp đôi, đầu năm nay, tài tử họ Vương còn tháp tùng người đẹp họ Thái về Malaysia thăm gia đình bạn gái.

Giữa lúc mọi người đều cho rằng cặp đôi diễn viên này sắp báo tin vui, tháng 6 vừa qua, có cư dân mạng phát hiện cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên tài khoản Instagram, động thái này khiến nhiều người đoán già đoán non rằng phải chăng họ đã chấm dứt quan hệ yêu đương?

Vương Đại Lục có tình mới, Thái Trác Nghi không còn là bạn gái của anh? 2
Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi từng xác nhận mối quan hệ yêu đương vào cuối năm ngoái - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, cả Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi đều không đưa ra phản hồi nào. Trong thời gian ở Đài Loan, Thái Trác Nghi vẫn sống trong căn nhà của Vương Đại Lục tại Đài Bắc.

Chỉ 2 ngày sau khi đưa Mộc Hiên đi du lịch tại Hoa Liên, vào sáng ngày 4/7, Vương Đại Lục đã lái chiếc xe hơi hạng sang của mình về nhà cũ ở Đài Bắc để đưa Thái Trác Nghi đi chơi đến tận nửa đêm mới trở về nhà.

Hai ngày sau, vào chiều ngày 6/7, Thái Trác Nghi rời nhà ra ngoài mua đồ ăn, sau đó cô đón taxi ra sân bay một mình với hai chiếc vali. Lúc bấy giờ, trông cô có vẻ đầy tâm trạng và khá cô đơn.

Khi đang di chuyển trên thang cuốn chuẩn bị rời khỏi khu vực hải quan sân bay, thỉnh thoảng cô ngoảnh mặt lại nhìn, không biết có phải đang tìm kiếm bóng dáng của Vương Đại Lục hay không.

Vương Đại Lục có tình mới, Thái Trác Nghi không còn là bạn gái của anh? 3
Diễn viên Vương Đại Lục - Ảnh: Internet

So với vẻ ngoài rạng rỡ của Vương Đại Lục khi anh cùng Mộc Hiên đến dự sự kiện tại Singapore mới đây, dáng vẻ cô đơn của Thái Trác Nghi lúc cô ra sân bay một mình hôm 6/7 trông có vẻ đáng thương.

Thái Trác Nghi sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu Malaysia gốc Hoa. Cô từng kết hôn với một thiếu gia giàu có vào năm 2016 nhưng cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc bằng một thỏa thuận ly hôn vào năm 2019.

Năm 2020, Thái Trác Nghi trở thành tên tuổi được chú ý khi tham gia show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn. Cô từng nói rằng sau cuộc ly hôn, cô sẽ không tái hôn.

Thái Trác Nghi bén duyên với Vương Đại Lục khi cùng tham gia show truyền hình Bình Tĩnh Mà Yêu vào năm 2021. Từ sau chương trình này, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau như cùng đi mua sắm, dạo phố...

Vương Đại Lục sinh năm 1991, nổi tiếng qua các bộ phim như Thời Thiếu Nữ Của Tôi, Giao Châu Truyện, Bản Sắc Anh Hùng, Lang Điện Hạ...