Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao

VOH - Ngoài những bộ váy cưới tinh tế, đẹp mắt, những bó hoa cưới của cô dâu Puka cũng là điều khiến công chúng không khỏi tò mò về ý nghĩa phía sau.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Theo đó, cặp đôi đã tổ chức một buổi tiệc cưới lãng mạn cùng sự tham gia của bạn bè thân thiết bên bờ biển Cam Ranh vào ngày 4/11. Đến ngày 6/11, một buổi tiệc hoành tráng đã được tổ chức tại TPHCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ showbiz Việt. 

Trong cả hai buổi tiệc cưới, Puka đều nhận được lời khen ngợi vì chọn lựa những bộ váy cưới có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn tinh tế, đẹp mắt và tôn trọn vóc dáng cô dâu. Bên cạnh đó, những bó hoa cưới được Puka lựa chọn cho ngày trọng đại của mình cũng là chủ đề được dân mạng quan tâm, bàn tán.

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 1
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt

Trong 2 buổi tiệc cưới tại Nha Trang và TPHCM, Puka đã cầm 4 bó hoa cưới đều mang những ý nghĩa hết sức đặc biệt. Điều này đã phần nào cho thấy sự chỉn chu, dụng tâm của cô dâu trong từng chi tiết để chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Hoa bồ công anh tại Nha Trang

Cụ thể tại Nha Trang, Puka đã sử dụng hoa bồ công anh mà mình rất yêu thích để cầm tay trong ngày trọng đại. Đây là bó hoa "siêu hiếm, khó tìm, khó chăm và khó giữ" bởi những cánh hoa rất mỏng manh, dễ dàng bay đi trong gió. Thế nhưng cũng chính vì điều đó mà hoa bồ công anh luôn mang một ý nghĩa đặc biệt. 

Khi những cánh hoa bị gió thổi bay, chúng sẽ gieo mầm để tạo nên nhiều đóa hoa bồ công anh rực rỡ khác với sức sống mãnh liệt hơn. Do đó, hoa bồ công anh thường mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sự mạnh mẽ cũng như niềm tin vào tình yêu bất diệt.

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 2
Hoa cưới của Puka tại Nha Trang là hoa bồ công anh, loài hoa rất hiếm khi được dùng làm hoa cưới vì giá cao lại khó bảo quản

Chia sẻ với báo Thanh Niên, anh Huỳnh Tấn Đạt, CEO của Tấn Đạt Wedding House (tỉnh Bình Dương) cho biết bó hoa cưới của Puka gồm 23 nhánh bồ công anh. Trước đó, anh và đồng đội đã mất hơn 20 ngày để tìm ra phương pháp xử lý nhiệt, xịt keo mới giữ được độ bền cho hoa. Theo anh Đạt, một bó hoa cưới từ bồ công anh sẽ có giá từ 4-6 triệu đồng, tùy vào số lượng hoa và thời điểm nào trong năm.

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 3
Bó hoa cưới bồ công anh được thực hiện kỳ công, giá thành cũng không hề thấp

Mặc dù đã qua xử lý nhưng hoa cưới bồ công anh vẫn rất dễ hư nếu bị tác động. Vì thế nên thay vì thảy hoa cưới như nhiều cô dâu khác, Puka đã cho các khách mời thực hiện thử thách mở khóa chiếc hộp kín để xem ai sẽ là chủ nhân của bó hoa cưới được đặt ở bên trong. Kết quả, siêu mẫu Minh Tú là người đã nhận được hoa cưới từ Puka trong buổi tiệc tại Nha Trang. 

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 4
Để giữ bó hoa không bị hư hại, Puka đã đặt hoa cưới vào chiếc hộp thay vi thảy hoa như nhiều cô dâu khác

Hoa Rum tại TPHCM

Tại TP.HCM, Puka đầu tư hẳn 3 bó hoa cưới và được thay đổi vào 3 thời điểm khác nhau trong suốt bữa tiệc.

Đầu tiên, tại khu vực đón khách mời, Puka cầm bó hoa calla lily (hoa rum) màu trắng sang trọng, được thiết kế theo dáng thác đổ. Nhiều cư dân mạng nhận xét bó hoa này khá lỏng lẻo, các cành lại bị rũ xuống tạo cảm giác héo úa không đẹp mắt.

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 5
Bó hoa Rum tại TPHCM bị rũ xuống tạo cảm giác không đẹp mắt 

Tuy nhiên thực té, giá thành của bó hoa này khá đắt vì được nhập khẩu. Việc hoa bị rũ xuống là vì Puka đã chọn kiểu bó tự nhiên, để phần thân hoa dài ra nhằm tạo hiệu ứng thác đổ. Bên cạnh đs, Hoa rum cũng mang nhiều thông điệp tượng trưng cho tình cảm đôi lứa sâu sắc, mặn nồng, còn màu trắng của hoa tượng trưng cho sự trong sáng, ngây thơ của cô dâu.

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 6
Loại hoa này cũng có giá thành cao, ý nghĩa đặc biệt nhưng thường không để được lâu

Hoa mao lương tại TPHCM

Có vẻ vì nhận thấy bó hoa Rum đã không còn đẹp mắt nên sau đó, Puka đã chuyển sang 1 bó khác khi đón khách tại tiệc cưới ở TPHCM. Bó hoa này được nhận xét là hài hoà và chỉn chu hơn khi có hoa rum làm chủ đạo, kết hợp thêm hoa hồng, hoa bỉ ngạn và mao lương. 

Bó hoa này không chỉ tươi tắn, đẹp mắt hơn mà còn mang ý nghĩa đặc biệt. Theo đó, hoa mao lương thường được nhiều cô dâu sử dụng vì mang ý nghĩa tươi mới, may mắn và cầu mong niềm vui trong cuộc sống. 

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 7
Bó hoa thứ 2 được Puka sử dụng trong tiệc cưới ở TPHCM

Hoa Dạ Lan Hương tại TPHCM

Đến phần tiệc chính tại TPHCM, Puka đã đổi sang sử dụng hoa dạ lan hương với màu hồng chủ đạo. Loại hoa này thường chỉ nở vào ban đêm, có mùi thơm nhẹ nhàng, êm dịu nhưng do thân mềm nên khó bảo quản, dễ hư hỏng. 

Đặc biệt, việc Puka chọn hoa dạ lan hương hồng trong ngày cưới không chỉ vì đây là màu sắc yêu thích của cô dâu, mà còn vì ý nghĩa đặc biệt phía sau đó. Bởi hoa Dạ lan lương vốn nhiều màu sắc khác nhau, đằng sau mỗi màu sẽ ẩn chứa những ý nghĩa đặc biệt. Trong đó, hoa dạ lan hương hồng tượng trưng cho sự khởi đầu mới, nhắn gửi thanh xuân mãnh liệt cùng tình yêu đơn thuần và tươi mới.

Ý nghĩa 4 bó hoa cưới đắt giá được Puka cầm trong hôn lễ, có loại siêu hiếm lại rủi ro cao 8
Bó hoa dạ lan hương màu hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu tươi mới

Được biết sau hôn lễ tại Nha Trang và TPHCM, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức một buổi tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp. Hãy cùng chờ đón xem cô dâu Puka sẽ chọn loại hoa đặc biệt nào cho buổi tiệc cưới này nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!