Chờ...

170 gian hàng, hơn 400 thương hiệu tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday

VOH - Sáng 15/12, Sở Công Thương và Quận 1 khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 – Flash Sale Holiday tại Tầng B1, Trung tâm thương mại Union Square.

Khu vực tổ chức sự kiện nằm ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, có diện tích hơn 3.000m2 gồm 170 gian hàng với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần.

170 gian hàng, hơn 400 thương hiệu tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday 1
Phó Giám đốc Sở Công thương Thành phố Nguyễn Nguyên Phương phát biểu khai mạc sự kiện - Ảnh: Bá Nam

Sự kiện nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu, sản phẩm chất lượng cao với mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

170 gian hàng, hơn 400 thương hiệu tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday 2
Lãnh đạo thành phố tham quan các gian hàng tại sự kiện - Ảnh: Bá Nam

Ông Johnathan Au, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Union Square cho hay: “Những dịp này không chỉ mang tính chất thương mại mà còn tôn vinh tinh thần cộng đồng, sự sống động của TPHCM và sự hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Lễ hội cũng phản ánh được nền kinh tế của thành phố đang phát triển mạnh mẽ và thật vinh dự khi được là một phần của lễ hội. Lễ hội không chỉ giới thiệu những hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp mà còn mang đến cơ hội để chúng ta kết nối tới khách hàng ở mức độ tốt hơn”.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu diễn ra từ 15 đến 17/12 với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm tại sự kiện sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

170 gian hàng, hơn 400 thương hiệu tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday 3
Đông đảo khách hàng mua sắm hàng hiệu giảm giá tại sự kiện - Ảnh: Bá Nam

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương Thành phố cho biết: “Chúng tôi sẽ hướng tới tất cả các trung tâm thương mại trên địa bàn Quận 1 đồng đạt tổ chức. Mỗi một trung tâm thương mại sẽ có những đơn vị hàng đầu đứng ra tổ chức hoạt động khuyến mại, các đơn vị này cùng cạnh tranh lẫn nhau để làm cho tốt nhất, hướng đến phục vụ người tiêu dùng.”