Chờ...

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 15/12/2023

VOH - Sở Công Thương phối hợp với UBND Quận 1 tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023 nhằm kích cầu tiêu dùng, góp phần thu hút du khách đến TPHCM.

Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước; kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm.

Sự kiện đợt 2 sẽ được tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, tạo điềk kiện cho du khách tham quan và kết nối với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa,…

Đợt khuyến mại này có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, quà tặng khi chọn phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 15/12/2023 1
Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM Nguyễn Nguyên Phương thông tin đến báo chí về các hoạt động của sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Ảnh: Bá Nam

Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho hay: Nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng TPHCM thành một trung tâm mua sắm lớn, không thể nào bỏ qua phân khúc thị trường cao cấp, bởi không chỉ đáp ứng cho người có thu nhập cao của TPHCM mà còn là du khách trong nước và quốc tế.