Chờ...

TPHCM mở chương trình khuyến mại hàng hiệu từ ngày 8 - 10/9

VOH - Sự kiện mua sắm lớn - Flash Sale Holiday sẽ thu hút hơn 120 thương hiệu lớn, nổi bật trong và ngoài nước, với đa dạng các ngành hàng cùng nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

Chiều ngày 5/9, Sở Công Thương TPHCM đã công bố thông tin sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sales Holiday, diễn ra từ ngày 8 - 10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình tháng khuyến mại tập trung - Shopping Season, được triển khai từ ngày 15/6 - 15/9/2023.

khuyến mại
TPHCM mở chương trình khuyến mại hàng hiệu từ ngày 8 - 10/9 

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, CK, Chloe, Adidas, Polo… với đa dạng các ngành hàng gồm thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

Khách hàng còn có cơ hội tham gia trải nghiệm dịch vụ giao thông công cộng có giá khuyến mãi (điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất), quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.

Sở Công Thương TPHCM cho biết, Chương trình khuyến mại tập trung mang lại tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 nghìn tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu lần này được tổ chức để tập trung các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các thương hiệu này đều có mức giá giảm sâu, hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm, thu hút khách du lịch đến TPHCM nhiều hơn.

Cùng thời điểm TPHCM tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng công bố tổ chức lễ hội mua sắm 9/9.

Shopee cho biết đã khởi động lễ hội “9.9 Shopee live thời trang và mỹ phẩm”. Chương trình diễn ra từ ngày 5-11/9 với sự góp mặt của dàn siêu sao qua livestream cùng chuỗi ưu đãi khủng và cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5.

Tương tự, sàn thương mại điện tử Lazada cũng khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 siêu sale hàng hiệu" từ ngày 9/9/2023 đến hết ngày 11/9/2023.

Trong lễ hội mua sắm này người dùng khi mua sắm trên Lazada sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ hàng ngàn thương hiệu uy tín và đa dạng như thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ & bé…