6500 suất cơm, hamburger nghĩa tình hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch

(VOH) - Ngày 18/8, gần 1000 suất ăn trưa và xế được đại diện các đơn vị ở quận 10, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và Công viên cây xanh TP tiếp nhận.

Đây là những suất ăn nghĩa tình được Trung tâm công tác xã hội công đoàn TP (thuộc Liên đoàn lao động TP) phối hợp cùng McDonal’s Việt Nam thực hiện để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

6500 suất ăn nghĩa tình hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch 1
Trao tặng các suất ăn nghĩa tình cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Ông Nguyễn Thế Nhật Toàn - Trưởng phòng tiếp thị McDonal’s Việt Nam cho biết, chương trình sẽ được duy trì thực hiện trong 1 tuần (từ 18/8/2021 đến 24/8/202). Đơn vị sẽ tổ chức nấu tổng cộng 6500 suất cơm và hamburger để phục vụ lực lượng tuyến đầu như y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến, các tình nguyện viên làm nhiệm vụ tại các chốt chặn, công nhân đang làm việc 3 tại chổ ở các nhà máy, công nhân tại các khu cách ly ăn trưa và ăn xế nhằm tiếp thêm nguồn dinh dưỡng để các lực lượng có đủ sức khỏe chống dịch. Tổng giá trị các suất ăn là hơn 500 triệu đồng.

Việc làm này thể hiện  trách nhiệm với cộng đồng và đồng hành cùng tổ chức Công đoàn TP trong phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.

Đại diện các đơn vị tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động quận Bình Thạnh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận, các suất ăn trên đã chuyển ngay đến cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt chặn, khu cách ly trên các địa bàn các phường và đặc biệt là chia sẻ với công nhân đang thực hiện 3 tại chỗ tại công ty sản xuất văn hóa Văn Lang.

Với những suất ăn nghĩa tình này, công đoàn quận cũng mong muốn tiếp thêm sự động viên về mặt tinh thần để cùng doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép mà TP đặt ra.