Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tặng hoa cho nữ bệnh nhân dịp 8/3

(VOH) - Sáng nay, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM đã tổ chức chuỗi hoạt động dành cho các bệnh nhân nữ đang điều trị tại bệnh viện.

Chuỗi hoạt động gồm nhiều nội dung phong phú như: cắt tóc nghệ thuật cho bệnh nhân nữ, chăm sóc móng tay, tặng hoa cho người bệnh nữ đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Mở đầu chuỗi hoạt động chào mừng ngày 8/3 tại bệnh viện, TS. BS Phạm Văn Tấn - Phó Giám đốc bệnh viện Đại học Y Dược TP, gửi lời chúc mừng thắm thiết đến các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

“8/3 chúng tôi cũng gửi 1 thông điệp là phụ nữ chúng ta là những người rất cần tình yêu thương, đối với nam giới, đối với xã hội, phải đem tình yêu thương đối với phụ nữ càng ngày càng tốt hơn vì phụ nữ là một phần không thể thiếu cho cánh đàn ông chúng ta và xã hội này sẽ không tồn tại nếu không có phụ nữ”, bác sĩ Tấn chia sẻ.

 Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, 8/3

Bác sĩ tặng hoa cho bệnh nhân

Là bệnh nhân được tham gia trong chuỗi hoạt động ngày 8/3 hôm nay, bà Nguyễn Thị Sao, 82 tuổi, quê ở Bình Dương xúc động nói: “Từ hồi nào giờ tới tuổi này 80 mấy tuổi rồi, vô bệnh viện lần này đúng ngày 8/3, mấy chú tặng được 1 hoa hồng như vậy là quý quá rồi, được cắt móng tay, sửa soạn cho người bệnh, giờ già rồi vô đây, mới lần đầu tiên được vậy, cảm ơn các chú”.

 Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, 8/3

Cắt tóc miễn phí cho nữ bệnh nhân

Được biết đây là chuỗi hoạt động thường niên của Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM để tôn vinh phụ nữ nhân ngày 8/3.

Người đi xe máy sau khi uống rượu bia cao gấp hơn 2 lần người lái xe ô tô - Đó là thông tin được công bố tại Hội thảo chiến lược về An toàn giao thông tại TPHCM 2015 - 2019.

Điểm bán hàng bình ổn cho đoàn viên công nhân lao động tại TPHCM - Đây là chương trình ký kết thực hiện phúc lợi đoàn viên 2019 giữa Liên đoàn lao động TP và Công ty cổ phần sản xuất Nông sản Kim Sáng nhằm mang gạo sạch đến công nhân lao động TP.