Chờ...

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Lắng nghe thường xuyên, thấu đáo, xử lý kịp thời ý kiến của dân

VOH - Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đề nghị như vậy khi phát biểu tại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn ngày 7/11.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên ghi nhận, đánh giá cao, hoan nghênh, biểu dương kết quả của Ấp trong năm 2023 và trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác xóa đói, giảm nghèo, cải thiện chất lượng sống cho người dân trên địa bàn.

Ông tin tưởng đồng bào trong ấp cũng như người dân toàn địa bàn nêu cao tinh thần đại đoàn kết, cùng giúp đỡ nhau xóa đói, giảm nghèo bền vững, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước để góp phần vào xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân, sự phát triển của địa phương.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Lắng nghe thường xuyên, thấu đáo, xử lý kịp thời ý kiến của dân 1
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên phát biểu chỉ đạo - Ảnh: Phương Dung 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên chỉ đạo, cấp ủy chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phải tạo mọi điều kiện để người dân được biết công việc của chính quyền, để đề đạt tâm tư, nguyện vọng, bày tỏ ý kiến, kiến nghị về chủ trương, chính sách.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Lắng nghe thường xuyên, thấu đáo, xử lý kịp thời ý kiến của dân 2
Bí thư Nguyễn Văn Nên tặng 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học ấp để chăm lo các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn - Ảnh: Phương Dung 

 “Lãnh đạo các cấp phải sắp xếp thời gian gặp gỡ bà con, lắng nghe thường xuyên, thấu đáo, xử lý kịp thời và tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát để lắng nghe ý kiến của người dân. Lắng nghe những đề xuất, đóng góp thể hiện quyền làm chủ của người dân đối với cán bộ và với Đảng, chính quyền", ông Nên nhấn mạnh.