Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chúc mừng ngành Tuyên giáo

(VOH) - Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp lãnh đạo các cấp ngành Tuyên giáo nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng.

Tại buổi lễ chào cờ đầu tuần của các Ban của Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy vào sáng nay (1/8), Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên phát biểu chúc mừng ngành Tuyên giáo Thành phố nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2022).

bi-thu-thanh-uy-tphcm-nguyen-van-nen-chuc-mung-nganh-tuyen-giao-voh.com.vn-anh1
Đồng chí Nguyễn Văn Nên gửi gắm nhiều nội dung quan trọng trong việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo. (Ảnh: SGGP)

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp lãnh đạo các cấp ngành Tuyên giáo; những người đã và đang công tác trong ngành Tuyên giáo. Bí thư Thành ủy cho biết ngành Tuyên giáo không chỉ có nhiệm vụ tuyên truyền mà còn khoa giáo, văn hóa,.. Vì vậy, mỗi lĩnh vực cần truyền cảm được đến cơ quan, đơn vị, tổ chức, những nơi, điểm đều là địa chỉ văn hóa. Ngành Tuyên giáo cùng các Ban của Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy thực hiện tốt việc này sẽ lan tỏa ra toàn hệ thống khối Đảng của thành phố.

Chia sẻ về việc thành phố chuẩn bị triển khai chương trình hành động về xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Nên đánh giá cao Trưởng Ban Tuyên giáo Thành phố trong thực hiện nội dung này. Theo Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên: nhiều nơi đã có “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”, vì vậy cần hệ thống để khi triển khai có điểm nhấn, chỉ ra những địa chỉ cụ thể. Bí thư Thành ủy đề nghị: cán bộ khối Đảng của thành phố mỗi người phải là một nhân tố, vừa tuyên truyền, vừa thực hiện và nói lại cho người khác thực hiện.