Bình Tân: Phát hàng nghìn khẩu trang y tế miễn phí cho công nhân để phòng, chống virus Corona

(VOH) - Quận Bình Tân vừa tổ chức phát hơn 2.400 khẩu trang y tế miễn phí cho công nhân tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Giày Tỷ Hùng, nằm trên địa bàn phường An Lạc.

Đội hình xung kích tuyên truyền phòng, chống, ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra của Quận Bình Tân vừa tổ chức phát hơn 2.400 khẩu trang y tế miễn phí cho công nhân tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Giày Tỷ Hùng, nằm trên địa bàn phường An Lạc.

Quận Bình Tân: Phát hàng nghìn khẩu trang y tế miễn phí phòng, chống virus Corona cho công nhân

Quang cảnh phát khẩu trang y tế và tờ rơi tuyên truyền phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp cho công nhân quận Bình Tân.

Ngoài ra, nhằm tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng chống bệnh viêm đường hô hấp do chủng virus mới corona đến từng công nhân, đội hình xung kích cũng phát tờ rơi hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách và những điều cần biết để phòng bệnh, đồng thời khuyến cáo công nhân thường xuyên theo dõi thông tin chính thống của Bộ Y tế trên các phương tiện truyền thông để kịp thời tuyên truyền đến người thân, gia đình và cách tự bảo vệ bản thân trước dịch bệnh.

Ông Nguyễn Văn Hạnh – Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận Bình Tân cho biết: Với số lượng khẩu trang được phát lần này có 15.000 cái do Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tuấn Phương đang hoạt động sản xuất tại phường Bình Hưng Hòa A ủng hộ quận. Đây là hoạt động cần thiết để chủ động phòng, chống dịch bệnh nCoV và nâng cao kiến thức phòng bệnh trong công nhân cũng như của người dân.